Friday, December 2, 2022
HomeEconomicsഹോം ഗ്രൗണ്ട് സ്‌കൂട്ടർ ബ്രാൻഡായ എൽഎംഎൽ പുതിയ അവതാറിൽ വിദേശത്തേക്ക് കടക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നു

ഹോം ഗ്രൗണ്ട് സ്‌കൂട്ടർ ബ്രാൻഡായ എൽഎംഎൽ പുതിയ അവതാറിൽ വിദേശത്തേക്ക് കടക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നു


എൽ.എം.എൽ – ഒരു ജനപ്രിയ വീട്ടിൽ വളരുന്ന സ്കൂട്ടർ ബ്രാൻഡ് പഴയകാല – ആയി സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു കപ്പലോട്ടം അടുത്ത വർഷം മുതൽ യൂറോപ്യൻ യൂണിയനിൽ ഇലക്ട്രിക് ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പന ആരംഭിക്കാനുള്ള പദ്ധതികൾ ശക്തമാക്കി അതിന്റെ നിലവിലെ ഉടമകൾ പുതിയ അവതാരത്തിൽ വിദേശത്ത്.

കഴിഞ്ഞ വർഷം എൽഎംഎൽ ബ്രാൻഡ് സ്വന്തമാക്കിയ എസ്ജി കോർപ്പറേറ്റ് മൊബിലിറ്റി, ഇ-ബൈക്ക്, ഹൈപ്പർബൈക്ക്, എന്നീ മൂന്ന് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കാൻ തയ്യാറെടുക്കുകയാണ്. ഇലക്ട്രിക് സ്കൂട്ടർ – 2023-ൽ. ആദ്യത്തെ രണ്ട് ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ഇന്ത്യയിൽ വിൽപ്പനയ്‌ക്കെത്തുമ്പോൾ, പ്രാഥമിക ലക്ഷ്യ വിപണികൾ യൂറോപ്യൻ യൂണിയനിലെയും യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിലെയും രാജ്യങ്ങളായിരിക്കും. SG കോർപ്പറേറ്റ് മൊബിലിറ്റി ഉപഭോക്തൃ ഇലക്ട്രോണിക്സ് ഉണ്ടാക്കുന്നു.

“യൂറോപ്പിലും യുഎസിലും ഇ-ബൈക്കുകൾക്ക് വലിയ ഡിമാൻഡുണ്ട്. നിർമ്മാണ അടിത്തറയെന്ന നിലയിൽ ഇന്ത്യയുടെ ചെലവ് മത്സരക്ഷമത പ്രയോജനപ്പെടുത്താനും സെമി-നാക്ക്ഡ് കിറ്റുകൾ (എസ്‌കെഡി) വിദേശത്ത് വിൽപ്പനയ്‌ക്ക് എത്തിക്കാനും ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, ”എൽഎംഎൽ ഇലക്ട്രിക് മാനേജിംഗ് ഡയറക്ടറും സിഇഒയുമായ യോഗേഷ് ഭാട്ടിയ പറഞ്ഞു. ആഭ്യന്തര വിൽപ്പനയിൽ നിന്നും കയറ്റുമതിയിൽ നിന്നുമുള്ള പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ആദ്യ വർഷത്തിൽ 300 കോടി രൂപയുടെ വരുമാനമാണ് എൽഎംഎൽ ഇലക്ട്രിക് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.

എൽഎംഎൽ ഇലക്ട്രിക്കിൽ കിക്ക്സ്റ്റാർട്ട് പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായി ഗ്രൂപ്പ് കമ്പനി 350 കോടി രൂപ നിക്ഷേപിക്കുന്നു. പ്രവർത്തനങ്ങൾ വിപുലീകരിക്കുന്നതിനായി 400-500 കോടി രൂപ അധികമായി സമാഹരിക്കുന്നതിന് നിക്ഷേപകരുമായി ചർച്ചകൾ നടക്കുന്നുണ്ട്, ഫണ്ടിംഗ് റൗണ്ട് 2023 മാർച്ചോടെ അവസാനിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

നിലവിൽ, ഹരിയാനയിലെ ബാവലിൽ ഇലക്ട്രിക് ഇരുചക്രവാഹനങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിന് എൽഎംഎൽ ഇലക്ട്രിക്ക് സയറ ഇലക്ട്രിക് ഓട്ടോയുമായി കരാർ നിർമ്മാണ കരാറുണ്ട്. പ്ലാന്റ് പാട്ടത്തിനെടുത്ത അമേരിക്കൻ ബ്രാൻഡായ ഹാർലി ഡേവിഡ്‌സൺ മോട്ടോർസൈക്കിളുകൾ കൂട്ടിച്ചേർക്കാൻ ഈ സൗകര്യം മുമ്പ് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു. അമേരിക്കൻ മോട്ടോർസൈക്കിൾ നിർമ്മാതാവ് ഇന്ത്യയിൽ പെട്ടെന്ന് നിർമ്മാണം നിർത്തിയതിനെത്തുടർന്ന് ഒരു വെളിപ്പെടുത്താത്ത തുകയ്ക്ക് സൈറ കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇത് വാങ്ങി.

സൈറ നിലവിൽ മയൂരി ശ്രേണിയിലുള്ള ഇ-റിക്ഷകൾ പ്ലാന്റിൽ അസംബിൾ ചെയ്യുന്നു. “ഞങ്ങൾ ബാവലിൽ നിന്ന് തുടങ്ങുകയാണ്. അടുത്ത 18-24 മാസത്തിനുള്ളിൽ കമ്മീഷൻ ചെയ്യാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന ഞങ്ങളുടെ സ്വന്തം നിർമ്മാണ യൂണിറ്റ് സ്ഥാപിക്കുന്നതിനായി ഞങ്ങൾ നിരവധി സംസ്ഥാന ഗവൺമെന്റുകളുമായി ചർച്ച നടത്തുകയാണ്,” ഭാട്ടിയ പറഞ്ഞു.

എൽഎംഎൽ ഇലക്ട്രിക്, ഹരിയാന, രാജസ്ഥാൻ, മധ്യ സംസ്ഥാന സർക്കാരുകളുമായി നിർമാണശാല സ്ഥാപിക്കുന്നതിനായി ചർച്ച നടത്തിവരികയാണ്.

“ഞങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ വർഷം ബ്രാൻഡ് ഏറ്റെടുത്തു. എന്നാൽ ഇത് തികച്ചും പുതിയ കമ്പനിയാണ്,” അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. യഥാർത്ഥ എൽഎംഎൽ – 1972-ൽ ലോഹിയ മെഷീനായി സംയോജിപ്പിച്ചത് സിന്തറ്റിക് നൂൽ യന്ത്രങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിൽ ഏർപ്പെട്ടിരുന്നു. 1984-ൽ ദീപക് സിംഘാനിയയുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള കമ്പനി ഇറ്റലിയിലെ പിയാജിയോയുമായി സ്കൂട്ടറുകൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിനുള്ള സാങ്കേതിക സഹകരണം ഒപ്പുവച്ചു. 1999-ൽ പിയാജിയോ പങ്കാളിത്തം അവസാനിപ്പിച്ചു. അക്കാലത്ത് ഇന്ത്യയിലെ രണ്ടാമത്തെ വലിയ സ്കൂട്ടർ നിർമ്മാതാക്കളായിരുന്നു എൽഎംഎൽ. ബിസിനസ് പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കാനുള്ള ഒന്നിലധികം ശ്രമങ്ങൾ പരാജയപ്പെട്ടതിനെത്തുടർന്ന് 2018-ൽ LML ശാശ്വതമായി പ്രവർത്തനം നിർത്തി.

പോലുള്ള മുഖ്യധാരാ കളിക്കാരിൽ നിന്ന് സമീപ മാസങ്ങളിൽ ഇന്ത്യയുടെ ഇലക്ട്രിക് ഇരുചക്ര വാഹന വിഭാഗത്തിൽ താൽപ്പര്യം വർദ്ധിച്ചു ഹീറോ മോട്ടോകോർപ്പ്, ബജാജ് ഓട്ടോ, ടിവിഎസ് മോട്ടോർ കമ്പനി കൂടാതെ പെട്രോളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന മോഡലുകളുമായുള്ള വില അന്തരം നികത്താനും ക്ലീനർ മൊബിലിറ്റി സൊല്യൂഷനുകൾ സ്വീകരിക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും കേന്ദ്ര-സംസ്ഥാന സർക്കാരുകൾ സബ്‌സിഡികൾ പ്രഖ്യാപിക്കുന്ന ഒല ഇലക്ട്രിക് പോലുള്ള നവയുഗ സ്റ്റാർട്ടപ്പുകൾ. കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ വിൽപ്പന 230,000 യൂണിറ്റായി കുറഞ്ഞെങ്കിലും, ആഭ്യന്തര വിപണിയുടെ വലിപ്പം കണക്കിലെടുത്ത് അടുത്ത കുറച്ച് വർഷങ്ങളിൽ വളർച്ച ത്വരിതപ്പെടുത്തുമെന്ന് വ്യവസായ എക്സിക്യൂട്ടീവുകൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷം 13.5 ദശലക്ഷം യൂണിറ്റ് വിൽപ്പന രേഖപ്പെടുത്തിയ ഇന്ത്യ നിലവിൽ ഇന്റേണൽ കംബസ്ഷൻ എഞ്ചിൻ ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളുടെ ലോകത്തിലെ രണ്ടാമത്തെ വലിയ വിപണിയാണ്.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular