Friday, December 2, 2022
Homesports newsസിംഗപ്പൂരിൽ മാക്‌സ് വെർസ്റ്റാപ്പൻ പോരാട്ടത്തിൽ കാർലോസ് സൈൻസ് ഫെരാരി വൺ-ടു നയിക്കുന്നു | ഫോർമുല...

സിംഗപ്പൂരിൽ മാക്‌സ് വെർസ്റ്റാപ്പൻ പോരാട്ടത്തിൽ കാർലോസ് സൈൻസ് ഫെരാരി വൺ-ടു നയിക്കുന്നു | ഫോർമുല 1 വാർത്ത


സിംഗപ്പൂർ ഗ്രാൻഡ് പ്രിക്‌സിനായി വെള്ളിയാഴ്ച നടന്ന രണ്ടാം പരിശീലനത്തിൽ കാർലോസ് സൈൻസും ചാൾസ് ലെക്‌ലർക്കും തങ്ങളുടെ ഫെരാരിസിനെ ഒന്ന്-രണ്ട് സ്‌കോർ ചെയ്‌തു, റൺഅവേ ചാമ്പ്യൻഷിപ്പ് ലീഡർ മാക്‌സ് വെർസ്റ്റാപ്പനും റെഡ് ബുളും ഫോർമുല വണ്ണിന്റെ ഏഷ്യയിലേക്കുള്ള തിരിച്ചുവരവിൽ പോരാടി. ആദ്യ സെഷനുമുമ്പ് റെഡ് ബുൾ ടീമിന്റെ ഹോസ്പിറ്റാലിറ്റിയിൽ കേക്ക് നൽകി ഡച്ചുകാരൻ വെള്ളിയാഴ്ച തന്റെ 25-ാം ജന്മദിനം ആഘോഷിച്ചു, തുടർന്ന് തന്റെ ഫ്രണ്ട് സസ്‌പെൻഷൻ സജ്ജീകരണത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന മെക്കാനിക്കുകൾക്കൊപ്പം രണ്ടാമത്തെ ഭൂരിഭാഗവും ഗാരേജിൽ ചെലവഴിച്ചു. മറ്റ് ഫലങ്ങൾ തന്റെ വഴിക്ക് പോയാൽ ഞായറാഴ്ച റേസ് വിജയത്തോടെ ഫോർമുല വൺ ലോക ചാമ്പ്യൻഷിപ്പ് നിലനിർത്താൻ കഴിയുന്ന വെർസ്റ്റാപ്പൻ, ഒരു യോഗ്യതാ സിമുലേഷൻ ലാപ്പിനായി മണിക്കൂർ നീണ്ട സെഷനിൽ വൈകിയാണ് ഉയർന്നത്.

മറീന ബേ സ്ട്രീറ്റ് സർക്യൂട്ടിന് ചുറ്റും 1:42.587 ക്ലോക്ക് ചെയ്ത സൈൻസിനെക്കാൾ 0.339 സെക്കൻഡ് പിന്നിലായി, നാലാമത്തേതിന് 1 മിനിറ്റ് 42.926 സെക്കൻഡ് മതിയായിരുന്നു.

“ഇത് വളരെ നന്നായി ആരംഭിച്ചുവെന്നും കാർ FP1-ൽ നന്നായി പ്രവർത്തിക്കുന്നുവെന്നും ഞാൻ കരുതുന്നു, തുടർന്ന് FP2 നായി ഞങ്ങൾ കുറച്ച് കാര്യങ്ങൾ പരീക്ഷിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു,” വെർസ്റ്റാപ്പൻ പറഞ്ഞു.

“അവർ മാറാൻ കുറച്ച് സമയമെടുത്തു, ഒന്നാമതായി, ഞങ്ങൾ മറ്റെന്തെങ്കിലും പരീക്ഷിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചു, അത് വീണ്ടും മാറാൻ വളരെയധികം സമയമെടുത്തു, അതിനാൽ ഞങ്ങൾക്ക് ശരിക്കും ഒരുപാട് ഓടാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

“അതുകൊണ്ടാണ് ഞങ്ങൾ FP2-ൽ കാണിച്ചതിന്റെ യഥാർത്ഥ പ്രതിനിധീകരിക്കാത്തത്,” വെർസ്റ്റാപ്പൻ കൂട്ടിച്ചേർത്തു. “എന്നാൽ മെച്ചപ്പെടുത്തലിന് ഇടമുണ്ട്.”

ലെക്ലർക്ക് 1:42.795, 0.208സെക്കന്റ് തന്റെ സഹതാരത്തെ പിന്നിലാക്കി, 1:42.911 ന് ജോർജ്ജ് റസ്സലിന്റെ മെഴ്‌സിഡസ് മൂന്നാമതായി.

നേരത്തെ, കോവിഡ് പാൻഡെമിക് കാരണം 2019 ന് ശേഷമുള്ള ആദ്യത്തെ സിംഗപ്പൂർ റേസ് വാരാന്ത്യത്തിന്റെ ഓപ്പണിംഗ് പരിശീലന സെഷനിൽ ലൂയിസ് ഹാമിൽട്ടൺ ഏറ്റവും വേഗമേറിയ സമയം കണ്ടെത്തി.

ഹാമിൽട്ടൺ “തലവേദന”

2022-ൽ ആദ്യ ഗ്രാൻഡ് പ്രിക്സ് വിജയം നേടാനും 2007-ലെ അരങ്ങേറ്റത്തിന് ശേഷം എല്ലാ സീസണിലും ഓട്ടം നേടാനും കഴിയുമെന്ന പ്രതീക്ഷ നൽകി ഹാമിൽട്ടൺ ഈ സീസണിൽ ടൈംഷീറ്റിൽ ഒന്നാമതെത്തുന്നത് ഇതാദ്യമാണ്.

എന്നാൽ ഏഴ് തവണ ലോക ചാമ്പ്യനായ അദ്ദേഹം പിന്നീട് കുതിച്ചുചാട്ടങ്ങൾക്കും നിയന്ത്രണങ്ങൾക്കും മേൽ സ്ഥിരതയോടെ പോരാടി, അത് അവസാന ഫ്ലൈയിംഗ് ലാപ്പിന്റെ അവസാന കോണിൽ വിശാലമായി ഓടാൻ കാരണമായി, അവനെ അഞ്ചാമനായി, 0.595 സെക്കൻഡ് സൈൻസിൽ നിന്ന് അകറ്റി.

“ഇത് നന്നായി ആരംഭിച്ചു,” ഹാമിൽട്ടൺ മാധ്യമപ്രവർത്തകരോട് പറഞ്ഞു. “രണ്ടാം സെഷനിൽ ഇത് അത്ര മികച്ചതായിരുന്നില്ല, എന്നാൽ മറ്റെല്ലാ വാരാന്ത്യങ്ങളിലെയും പോലെ.

“കാർ അത് പോലെയാണ്, ഭ്രാന്തനെപ്പോലെ കുതിക്കുന്നു, പക്ഷേ ഈ വാരാന്ത്യത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് വലിയ തോതിൽ അവധിയുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നില്ല.”

സ്ട്രീറ്റ് സർക്യൂട്ടിന്റെ സ്വഭാവം കാരണം സിംഗപ്പൂർ ഇവന്റിനെ കലണ്ടറിലെ ഏറ്റവും ഡിമാൻഡ് എന്ന് വിളിക്കുന്നു, 23 കോണുകളും ഏകദേശം 91 ഗിയർ ഒരു ലാപ്പും മാറ്റുന്നു.

ഉഷ്ണമേഖലാ നഗര-സംസ്ഥാനത്തിന്റെ ചൂടും ഈർപ്പവും കൊണ്ട് ദമ്പതികൾ കഷ്ടപ്പെട്ടു, സിംഗപ്പൂരിൽ നാല് തവണ വിജയിച്ച ഹാമിൽട്ടൺ പോലും.

“ആ സെഷനുശേഷം എനിക്ക് അൽപ്പം നിർജ്ജലീകരണം അനുഭവപ്പെട്ടു, വളരെ ചൂടും,” അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

“എന്നാൽ ഏറ്റവും വലിയ പ്രശ്നം അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ നിങ്ങൾ വളരെയധികം കുതിച്ചുകയറുന്നു, നിങ്ങൾക്ക് എല്ലായ്പ്പോഴും തലവേദനയുണ്ട്, ഇത് വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ട്രാക്കാണ്.”

ആൽഫ റോമിയോയുടെ വാൾട്ടേരി ബോട്ടാസിനെക്കാൾ വേഗമേറിയ ആറാമത്തെ എസ്റ്റബൻ ഒക്കോണിന്റെ ആൽപൈൻ ആയിരുന്നു.

സ്‌പെയിനിന്റെ ഫെർണാണ്ടോ അലോൻസോ, ഞായറാഴ്ച 350-ാം ഗ്രാൻഡ് പ്രിക്സ് ആരംഭിക്കും, കിമി റൈക്കോണന്റെ മുൻ എക്കാലത്തെയും മാർക്കിനേക്കാൾ ഒന്ന് കൂടി, തന്റെ ആൽപൈനിൽ എട്ടാം വേഗത്തിലായിരുന്നു.

നേരത്തെ റെഡ് ബുൾ കൂടുതൽ മത്സരബുദ്ധിയോടെ കാണപ്പെട്ടിരുന്നുവെങ്കിലും രാത്രി സെഷനിൽ സെർജിയോ പെരസിനൊപ്പം 1.3 സെക്കൻഡ് പിന്നിൽ സെയ്‌ൻസിനൊപ്പം രണ്ട് കാറുകളും ലൈറ്റുകൾക്ക് കീഴിൽ സജ്ജീകരണ പ്രശ്നങ്ങൾ നേരിട്ടു.

ടൈറ്റിൽ വേട്ടയിൽ വെർസ്റ്റാപ്പന് ഏറെക്കുറെ മറികടക്കാനാകാത്ത ലീഡുണ്ട്, പക്ഷേ ഞായറാഴ്ചത്തെ ഓട്ടത്തിൽ വിജയിക്കുകയും തന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത എതിരാളികൾ അഞ്ച് മത്സരങ്ങൾ ബാക്കിനിൽക്കെ വിജയിക്കാൻ തകരുന്നത് കാണുകയും വേണം, അല്ലെങ്കിൽ പോരാട്ടം അടുത്ത ആഴ്ച ജപ്പാനിലേക്ക് നീങ്ങും.

സിംഗപ്പൂരിൽ യോഗ്യതാ മത്സരത്തിൽ സിംഗിൾ-ലാപ്പ് പേസ് നിർണായകമാണ്, അവിടെ പോൾ പൊസിഷൻ ഒരു ഇറുകിയ ട്രാക്കിൽ വലിയ നേട്ടമാണ്, അത് മറികടക്കാൻ കുറച്ച് അവസരങ്ങൾ നൽകുന്നു.

അപ്പെൻഡിസൈറ്റിസ്, ശസ്ത്രക്രിയയുടെ സങ്കീർണതകൾ എന്നിവയ്ക്ക് ശേഷം മൂന്ന് ആഴ്ചകൾക്കുള്ളിൽ തന്റെ വില്യംസിൽ രണ്ട് സെഷനുകൾ പൂർത്തിയാക്കി അലക്സ് ആൽബൺ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു.

ബ്രിട്ടനിൽ ജനിച്ച തായ് ഡ്രൈവർ രണ്ടിലും വേഗമേറിയ 16-ാം സ്ഥാനത്തായിരുന്നു, സിംഗപ്പൂരിലെ ചൂടിലും ഈർപ്പത്തിലും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശാരീരികക്ഷമതയുടെ കഠിനമായ പരീക്ഷണം.

സ്ഥാനക്കയറ്റം നൽകി

ആൽഫടൗറി ഗാരേജിൽ നാടകീയത അരങ്ങേറിയപ്പോൾ, പിയറി ഗാസ്‌ലിക്ക് തന്റെ കാറിൽ നിന്ന് തലയ്ക്ക് മുകളിൽ തീജ്വാലകൾ ചാടേണ്ടി വന്നു. പിറ്റ് ക്രൂ അവരെ പെട്ടെന്ന് കെടുത്തി, ഫ്രഞ്ചുകാരൻ കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾക്ക് ശേഷം പരിക്കേൽക്കാതെ ട്രാക്കിലേക്ക് മടങ്ങി.

(ഈ സ്റ്റോറി NDTV സ്റ്റാഫ് എഡിറ്റ് ചെയ്‌തതല്ല, ഒരു സിൻഡിക്കേറ്റഡ് ഫീഡിൽ നിന്ന് സ്വയമേവ സൃഷ്‌ടിച്ചതാണ്.)

ഈ ലേഖനത്തിൽ പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്ന വിഷയങ്ങൾ



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular