Friday, December 2, 2022
HomeEconomicsവാങ്ങുന്നവരുമായി മികച്ച ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുന്നതിന് ഫോൺ കമ്പനികൾ ഓഫ്‌ലൈൻ പ്ലേ വിപുലമാക്കുന്നു

വാങ്ങുന്നവരുമായി മികച്ച ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുന്നതിന് ഫോൺ കമ്പനികൾ ഓഫ്‌ലൈൻ പ്ലേ വിപുലമാക്കുന്നു


ന്യൂ ഡെൽഹി: സ്മാർട്ട്ഫോൺ ബ്രാൻഡുകൾ എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് സെന്ററുകളും ഡോർസ്റ്റെപ്പ് സർവീസിംഗും അത്യാധുനിക സേവന കേന്ദ്രങ്ങളും ആരംഭിച്ച് അവരുടെ ഓഫ്‌ലൈൻ പ്ലേ വിപുലീകരിക്കുന്നു. feTV Narendranമാനേജിംഗ് ഡയറക്ടർ ടാറ്റ സ്റ്റീൽസ്റ്റീവ് സീസൺ.

ഇത് ഒരു സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ നിർമ്മാതാവിന്റെ ഉൽപ്പന്ന-ലൈൻ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വാങ്ങൽ അനുഭവത്തിൽ വ്യത്യാസം സൃഷ്ടിക്കുമെന്നും ഉപഭോക്താക്കൾക്കിടയിൽ ബ്രാൻഡിന്റെ മനസ്സ് വിഹിതം വർദ്ധിപ്പിക്കുമെന്നും മാർക്കറ്റ് ട്രാക്കർമാർ പറഞ്ഞു. ഉപഭോക്താക്കൾക്കിടയിൽ വിശ്വാസം വളർത്താനും ഇത്തരം അനുഭവ കേന്ദ്രങ്ങൾക്ക് കഴിയുമെന്നും അവർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

ഹരിയാനയിലെ ഗുഡ്ഗാവിൽ ഒരു മുൻനിര അനുഭവ കേന്ദ്രം തുറക്കുന്ന ഏറ്റവും പുതിയ സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ ബ്രാൻഡാണ് വിവോ, അവിടെ ഉൽപ്പന്ന അനുഭവം, വിൽപ്പന, വിൽപ്പനാനന്തര സേവനങ്ങൾ എന്നിവ സംയോജിപ്പിക്കും. പ്രീമിയം ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ തത്സമയ ഡെമോകളും കേന്ദ്രം വാഗ്ദാനം ചെയ്യും കൂടാതെ ആക്‌സസറികൾക്കും ഐഒടി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കുമായി ഒരു പ്രത്യേക സോണും ഉണ്ടായിരിക്കും.

ദി ചൈനീസ് സ്മാർട്ട്ഫോൺ മേക്കർ ഈ വർഷാവസാനത്തോടെ രാജ്യത്തുടനീളം ഇത്തരത്തിലുള്ള 650-ലധികം എക്സ്ക്ലൂസീവ് സ്റ്റോറുകൾ ആരംഭിക്കും. “എക്‌സ്പീരിയൻസ് സെന്ററുകൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വിറ്റേക്കാം, പക്ഷേ അവ പൊതുവെ മുഴുവൻ ഉൽപ്പന്ന നിരയും പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നതിലും കഴിവ് പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിലും ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അനുഭവിക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ അനുവദിക്കുന്നതിലുമാണ് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നത്,” ഐഡിസി ഇന്ത്യയുടെ ഉപകരണ ഗവേഷണ അസോസിയേറ്റ് വൈസ് പ്രസിഡന്റ് നവകേന്ദർ സിംഗ് ET യോട് പറഞ്ഞു.

Xiaomi ഒപ്പം സാംസങ് രാജ്യത്തെ നഗര കേന്ദ്രങ്ങളിൽ ഉടനീളം ഓഫ്‌ലൈൻ അനുഭവ കേന്ദ്രങ്ങളുടെ ശക്തമായ കാൽപ്പാടുകൾ ഇതിനകം തന്നെയുണ്ട്. രണ്ട് കമ്പനികൾക്കും രാജ്യത്തുടനീളം ഏറ്റവും വലിയ റീട്ടെയിൽ ശൃംഖലയുണ്ടെന്ന് റീട്ടെയിൽ, ചാനൽ സൊല്യൂഷൻ പ്രൊവൈഡറായ ചാനൽപ്ലേയിൽ നിന്നുള്ള 2021 റിപ്പോർട്ട് പറയുന്നു. റിയൽമിയും ജൂണിൽ അഹമ്മദാബാദിൽ 13,000 ചതുരശ്ര അടി സൗകര്യമുള്ള ആദ്യത്തെ മുൻനിര അനുഭവ സ്റ്റോർ തുറന്നു. “ബ്രാൻഡുകൾ ഉപകരണങ്ങളിൽ മാത്രമല്ല, മൊത്തത്തിലുള്ള വാങ്ങൽ അനുഭവത്തിലും വ്യത്യസ്തതയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു,” കൗണ്ടർപോയിന്റ് റിസർച്ചിലെ സീനിയർ അനലിസ്റ്റ് പ്രാചിർ സിംഗ് പറഞ്ഞു.

« ശുപാർശ കഥകളിലേക്ക് മടങ്ങുക



വിപണി കൂടുതൽ പ്രീമിയം ഹാൻഡ്‌സെറ്റുകളിലേക്ക് വില ഗോവണി ഉയർത്തുമ്പോൾ ഉപഭോക്തൃ വിശ്വാസം വളർത്തിയെടുക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിൽ സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ ബ്രാൻഡുകളും വിൽപ്പനാനന്തര സേവന ലഭ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഉൽപ്പന്ന പ്രദർശനങ്ങളും മുഖാമുഖം നന്നാക്കലും സ്മാർട്ട്ഫോണുകളുടെ സേവനവും വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് വിൽപ്പനാനന്തര സേവനം പരിഷ്കരിച്ചതായി Oppo അടുത്തിടെ പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഒക്‌ടോബർ മുതൽ ഓപ്പോ ഡോർസ്റ്റെപ്പ് സർവീസും ആരംഭിക്കും.

ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്കും സേവനങ്ങൾക്കുമായി ഇഎംഐ ഓപ്‌ഷനുകളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.

രാജ്യത്തുടനീളമുള്ള 9,000 പിൻ കോഡുകളിലുടനീളം ഡോർസ്റ്റെപ്പ് പിക്കപ്പ് ഉൾപ്പെടുത്തുന്നതിനായി ലാവയും വിൽപ്പനാനന്തര സേവനം വിപുലീകരിച്ചു.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular