Sunday, December 4, 2022
HomeEconomicsറിയൽറ്റി ഓഹരികൾ | ഓട്ടോ സ്റ്റോക്കുകൾ: 7 റിയൽറ്റി, ഓട്ടോ സ്റ്റോക്കുകൾ ഇപ്പോൾ വാതുവെയ്ക്കാൻ:...

റിയൽറ്റി ഓഹരികൾ | ഓട്ടോ സ്റ്റോക്കുകൾ: 7 റിയൽറ്റി, ഓട്ടോ സ്റ്റോക്കുകൾ ഇപ്പോൾ വാതുവെയ്ക്കാൻ: ഹേമാംഗ് ജാനി


“ഒരു വലിയ പ്രവർത്തനം നടക്കുന്നിടത്താണ് ഓട്ടോ ആൻസിലറി, ടയർ സ്റ്റോക്കുകളിൽ ഞങ്ങൾ വളരെ പോസിറ്റീവ് ആണ്. അപ്പോളോയും അടുത്ത രണ്ട് വർഷങ്ങളിൽ കാര്യമായ വരുമാന വളർച്ച പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന സ്ഥലവുമാണ്,” പറയുന്നു ജാനി ശ്വസിക്കുകഇക്വിറ്റി സ്ട്രാറ്റജിസ്റ്റ് & സീനിയർ ഗ്രൂപ്പ് VP, MOFSL



ഉയർന്ന പണപ്പെരുപ്പ അന്തരീക്ഷത്തിൽ, ഒരാൾ ഹാർഡ് ആസ്തികൾ വാങ്ങുന്നു, ഒരാൾ സ്വർണം വാങ്ങുന്നു. ഇത്തവണ സ്വർണം പണമുണ്ടാക്കിയില്ലെങ്കിലും റിയൽ എസ്റ്റേറ്റിലാണ് പണം ഒഴുകുന്നത്. നിങ്ങളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് സ്റ്റോക്ക് ഏതാണ്? ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കൂടുതൽ വിൽക്കാൻ കഴിയുമെന്നതിനാൽ എന്താണ് വാങ്ങാൻ നിങ്ങൾ പറയുന്നത്?
റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് മേഖലയിൽ ഞങ്ങൾക്ക് വളരെ നല്ല വീക്ഷണം തുടരുന്നു, ഇൻവെന്ററി, വൃത്തിയാക്കൽ, പ്രധാന വിപണികളിലുടനീളം ആവശ്യമായ എല്ലാ ചേരുവകളും ഞങ്ങൾക്ക് വളരെ ശക്തമായ ട്രാക്ഷൻ ഉണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾ കരുതുന്നു – അത് ദില്ലി NCR അല്ലെങ്കിൽ ചില പോക്കറ്റുകൾ ആകട്ടെ. ബാംഗ്ലൂരും കിഴക്കൻ ഭാഗവും പോലും വളരെ നല്ലതാണ്.

പലിശനിരക്കുകൾ ഇഞ്ച് ഉയരുമ്പോഴും, ഡാറ്റാ പോയിന്റുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നത് പോലെ ആളുകൾ പുറത്തിറങ്ങി വീടുകൾ വാങ്ങുന്നു. അതിനാൽ, മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവെക്കാത്ത ബാംഗ്ലൂർ ആസ്ഥാനമായുള്ള റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് കമ്പനികളെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു റിപ്പോർട്ടുമായി ഞങ്ങൾ അടുത്തിടെ പുറത്തുവന്നു. ഒരു നല്ല പുനരുജ്ജീവനം ഉണ്ടാകുമെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്ന ചില പ്രാരംഭ ഡാറ്റ പോയിന്റുകൾ ഞങ്ങൾ കാണുന്നു.

സ്മാർട്ട് ടോക്ക്

പ്രസ്റ്റീജ്, ബ്രിഗേഡ് എന്നീ രണ്ട് പേരുകളാണ് നമ്മൾ ശരിക്കും 30% തലകീഴായി കാണുന്നത്, അതിനുപുറമെ, ബോംബെ ഒരു വലിയ വിപണിയായതിനാൽ ലോധയും ഒബ്‌റോയിയും മുംബൈ വിപണികളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഞങ്ങളുടെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട പിക്കുകളാണ്.

അംബുജയും ഇപ്പോൾ തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം ഏകദേശം 70-80% ആണ്. ഞാൻ ടണ്ണിന് EV ഉപയോഗിക്കുന്നു, ബെഞ്ച്മാർക്കിംഗ് ആവശ്യങ്ങൾക്കായി ഏറ്റവും വ്യാപകമായി ഉപയോഗിക്കുന്ന മെട്രിക്‌സ്. അദാനി കമ്പനിയായതുകൊണ്ടാണോ അംബുജ കൂടുതൽ ഉയരത്തിൽ പോകുന്നത് അതോ വിപണിയിൽ വാതുവെപ്പ് നടത്തുന്ന മറ്റെന്തെങ്കിലും ഉണ്ടോ?
പുതിയ ഉടമകൾ വരുന്നുണ്ടെന്ന് വിപണി മനസ്സിലാക്കുന്നു, സെപ്റ്റംബർ 16 ന് അവർ ഒരു ബോർഡ് മീറ്റിംഗ് ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, അവിടെ ആക്രമണാത്മക ശേഷി 40 ദശലക്ഷം ടണ്ണിലധികം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

« ശുപാർശ കഥകളിലേക്ക് മടങ്ങുക

എസിസി-അംബുജ സംയുക്തത്തിന് ഏകദേശം 64 ദശലക്ഷം ടൺ ശേഷിയുണ്ട്, 100 ദശലക്ഷം ടണ്ണിലധികം അംബുജ, അവർ ഫണ്ട് നിക്ഷേപിക്കുകയും ബാലൻസ് ഷീറ്റ് കൂടുതൽ ശക്തമാക്കുകയും ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ, ACC-അംബുജ സംയോജനത്തിനായി അവിടെയുള്ള 10,000 കോടി രൂപ ഉപയോഗിക്കുക. റീ-റേറ്റിംഗ് വഴി വരാം, അതാണ് വിപണി മനസ്സിലാക്കുന്നത്. അത്തരം ശക്തമായ ഏകീകരണവും പെറ്റ്‌കോക്കിന്റെ വില 25%-ൽ അധികം കുറയുകയും ചെയ്‌തതിനാൽ, ആ വേഗതയും സിമന്റ് മേഖലയ്ക്ക് നിങ്ങൾക്ക് അൽപ്പം മെച്ചപ്പെട്ട അന്തരീക്ഷം ലഭിക്കുമെന്ന വസ്തുതയും കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ, അംബുജയിൽ ഉടനീളം വളരെയധികം വേഗതയുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾ കരുതുന്നു. -എ.സി.സി. അംബുജ, അൾട്രാടെക് എന്നിവയ്‌ക്കെതിരെ ടണ്ണിന് EV മൂല്യനിർണ്ണയത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ പ്രത്യേകിച്ചും വിലകുറഞ്ഞതാണ്. ഞങ്ങൾ ഈ മേഖലയിൽ പോസിറ്റീവും ACC യിൽ താരതമ്യേന കൂടുതൽ പോസിറ്റീവും ആയിരിക്കണം.

അർദ്ധചാലക ക്ഷാമം, മൊത്തത്തിലുള്ള വോളിയം വളർച്ചയെ ബാധിക്കുന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഞങ്ങൾ കുറച്ച് ആശങ്കകൾ കണ്ടിട്ടുള്ളതിനാൽ, ഓട്ടോ സ്‌പെയ്‌സിനും ഓട്ടോ ആൻസിലറികൾക്കും ഉള്ളിലെ പേരുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾ വളരെ സെലക്ടീവ് ആയിരിക്കുമോ?
മൊത്തത്തിലുള്ള കാഴ്ചപ്പാട് പോസിറ്റീവ് ആണ്. കുറച്ച് സെലക്ടീവായിരിക്കേണ്ട സമയമാണിത്, കാരണം ഈ മേഖല വളരെയധികം ഉയർന്നു, പാക്കിനുള്ളിൽ, ഞങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ട തിരഞ്ഞെടുക്കലുകൾ ഉണ്ട്

മഹീന്ദ്ര & മഹീന്ദ്രയുടെ വളർച്ചയ്‌ക്കൊപ്പം ശക്തമായ വളർച്ചാ ദൃശ്യപരതയാണ് ഞങ്ങൾ കാണുന്നത്, കാരണം ട്രാക്ടറാണ് വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന വരുമാന വളർച്ച കാരണം നാം കണ്ട തരത്തിലുള്ള പുനരുജ്ജീവനം കാരണം.

ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളിൽ, ഞങ്ങൾ തീർച്ചയായും കുറച്ചുകൂടി തിരഞ്ഞെടുക്കും. ഞങ്ങൾ അങ്ങനെയുള്ള എന്തെങ്കിലും കൊണ്ട് പോകുന്നതാണ് നല്ലത് ഹീറോ മോട്ടോർ താരതമ്യേന താഴ്ന്ന പ്രകടനമായി തുടരുന്നു. ഒരു വലിയ പ്രവർത്തനം നടക്കുന്നിടത്താണ് ഓട്ടോ ആൻസിലറി, ടയർ സ്റ്റോക്കുകളിലും ഞങ്ങൾ വളരെ പോസിറ്റീവ് ആണ്. അപ്പോളോയും സിയറ്റും അടുത്ത രണ്ട് വർഷങ്ങളിൽ ഗണ്യമായ വരുമാന വളർച്ച പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

നിർവ്വഹിക്കുന്ന വഴിയെക്കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ കാഴ്ചപ്പാട് എന്താണ്?
കൊവിഡ് കാലത്തെ പ്രക്ഷുബ്ധതയിലൂടെ കടന്നുപോയതിന് ശേഷം വളരെ മികച്ച ഒരു ബൗൺസ് ബാക്ക് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ബുക്കുചെയ്യാനുള്ള ഏകദേശം 1.3-1.4 ഇരട്ടി വിലയുടെ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിൽ ന്യായമായ നല്ല ആസ്തി നിലവാരമുള്ള വായ്പാ വളർച്ചയുടെ കാര്യത്തിൽ മികച്ച വളർച്ചാ ദൃശ്യപരത കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ, വളരെ ശക്തമായ ഒരു സാഹചര്യം ഉണ്ടാക്കുന്നു, പ്രത്യേകിച്ചും നിങ്ങൾ ഇതിനകം മുൻനിര സ്വകാര്യമേഖലാ ബാങ്കുകളിൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുമ്പോൾ. പോലെ

അഥവാ .

ആളുകൾ അവരുടെ കിറ്റിയിലേക്ക് കൂടുതൽ ആകർഷകമായ പേരുകൾ ചേർക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, ആ വീക്ഷണകോണിൽ, IndusInd ബാങ്ക് ബില്ലിന് അനുയോജ്യമാണ്, ഞങ്ങൾക്ക് സ്റ്റോക്കിനെക്കുറിച്ച് നല്ല കാഴ്ചപ്പാടുണ്ട്.

കമ്പനി ഇന്നലെ അവരുടെ ഇന്നൊവേഷൻ ദിനം ആതിഥേയത്വം വഹിച്ചതിനാൽ, അവർ വളരെയധികം കാര്യക്ഷമതകളും സുസ്ഥിരതയും ലാഭക്ഷമതയും മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുന്നതും അവരുടെ ഡിജിറ്റൽ ബിസിനസ്സിലേക്കുള്ള യഥാർത്ഥ ഊന്നൽ നൽകുന്നതും കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ കാഴ്ചപ്പാട് എന്താണ്? സ്റ്റോക്ക് എക്കാലത്തെയും ഉയർന്ന നിരക്കിനോട് വളരെ അടുത്താണ്, 3057 രൂപയിൽ, സീമെൻസിനെക്കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ കാഴ്ചപ്പാട് എന്താണ്?
ഒരു തീം എന്ന നിലയിൽ കാപെക്‌സ് കഴിഞ്ഞ രണ്ട് മാസമായി മികച്ച ട്രാക്ഷൻ കാണിക്കുന്നു, കൂടാതെ എല്ലാ മുൻനിര കമ്പനികളും – അങ്ങനെയാകട്ടെ

, സീമെൻസും മിഡ്‌ക്യാപ് കമ്പനികളുടെ മുഴുവൻ ഹോസ്റ്റും – ഏകദേശം 25 മുതൽ 40% വരെ ഉയർന്നു. ഈ കാപെക്‌സ് തീം ഒടുവിൽ പുറത്തുവരുമെന്ന് ഞങ്ങൾ കരുതുന്നു, കാരണം ഏകദേശം എട്ട് വർഷമായി, ഇത് യഥാർത്ഥത്തിൽ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടിട്ടില്ല അല്ലെങ്കിൽ പുനരുജ്ജീവനം സംഭവിച്ചിട്ടില്ല.

സീമൻസ് അതിൽ മുൻപന്തിയിലാണ്, കുറഞ്ഞ ഫ്ലോട്ടിംഗ് സ്റ്റോക്കുള്ള ഒരു എംഎൻസി കമ്പനിയായതിനാൽ, അത് തീർച്ചയായും മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവയ്ക്കും. അതിനുപുറമെ, കാപെക്‌സ് തീമിലേക്ക് വരുമ്പോൾ എൽ ആൻഡ് ടി ഒരു നല്ല പേരായിരിക്കും. മിഡ്‌ക്യാപ് വീക്ഷണകോണിൽ നിന്ന്,

നന്നായി ചെയ്യും.

മുഴുവൻ ഓട്ടോ ബാസ്‌ക്കറ്റിലേക്കും വരുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ടേക്ക് വേണോ? ദീർഘകാല നേട്ടങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ ഈ മേഖലയിലേക്ക് നോക്കാൻ ഇനിയും സമയമുണ്ടോ അതോ മികച്ചത് അവസാനിച്ചുവെന്നും എം&എം പോലുള്ളവ ഇതിനകം തന്നെ പുതിയ ഉയരങ്ങൾ കൈവരിക്കുന്നുണ്ടെന്നും നിങ്ങൾ കരുതുന്നുണ്ടോ?
ഈ ഘട്ടത്തിൽ ഓട്ടോ ആൻസിലറികളിൽ ഞങ്ങൾ കൂടുതൽ പോസിറ്റീവാണ്, ടയർ കമ്പനികളാണ് ഞങ്ങൾ കൂടുതൽ പോസിറ്റീവ് ആയത്, കാരണം റബ്ബർ വില ശരിക്കും കുറഞ്ഞു, ക്രൂഡ് വില കുറയുന്നു, സിവികളുടെയും യാത്രാ വാഹനങ്ങളുടെയും കാര്യത്തിൽ നല്ല ട്രാക്ഷൻ ഉണ്ട്.

അപ്പോളോ ടയറും സിയറ്റും ഓട്ടോ ആൻസിലറിയിൽ നമ്മൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന രണ്ട് പേരുകളാണ്. ഓട്ടോ സെക്ടറായ ഒഇഎം ഭാഗത്തെ കുറിച്ച് സംസാരിക്കുമ്പോൾ, ഞങ്ങൾ മാരുതിയേയും എം ആൻഡ് എമ്മിനേയും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത് തുടരുന്നു, അവർ വളരെ നന്നായി ചെയ്തുവെന്നും ഏകീകരിക്കുന്നുണ്ടെന്നും ഞങ്ങൾ കരുതുന്നു, എന്നാൽ ഇടത്തരം വീക്ഷണകോണിൽ, ഞങ്ങൾക്ക് അവിടെ നല്ല കാഴ്ചപ്പാട് തുടരുന്നു.


(നിരാകരണം: വിദഗ്ധർ നൽകുന്ന ശുപാർശകളും നിർദ്ദേശങ്ങളും വീക്ഷണങ്ങളും അഭിപ്രായങ്ങളും അവരുടേതാണ്. ഇവ ഇക്കണോമിക് ടൈംസിന്റെ കാഴ്ചപ്പാടുകളെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നില്ല)



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular