Sunday, December 4, 2022
HomeEconomicsമൂന്ന് വർഷത്തിനുള്ളിൽ യുണിക്ലോ ഇന്ത്യയിൽ ലാഭകരമായി മാറുന്നു

മൂന്ന് വർഷത്തിനുള്ളിൽ യുണിക്ലോ ഇന്ത്യയിൽ ലാഭകരമായി മാറുന്നു


ഏഷ്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ വസ്ത്ര ബ്രാൻഡായ Uniqlo, കോവിഡ് നേതൃത്വത്തിലുള്ള ലോക്ക്ഡൗണുകളും നിയന്ത്രണങ്ങളും അടയാളപ്പെടുത്തിയ കാലയളവിൽ പ്രവർത്തിച്ചിട്ടും രാജ്യത്ത് ആദ്യത്തെ സ്റ്റോർ തുറന്ന് മൂന്ന് വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഇന്ത്യയിൽ ലാഭകരമായി മാറി.

ദി ജാപ്പനീസ് ബ്രാൻഡ് ബിസിനസ് ഇന്റലിജൻസ് സ്ഥാപനമായ ആൾട്ട്ഇൻഫോയുടെ കണക്കനുസരിച്ച്, 2021-22 ലെ അറ്റാദായം 21.4 കോടി രൂപയായിരുന്നു. മുൻ വർഷത്തെ നഷ്ടം 36.1 കോടി രൂപയായിരുന്നു. 2022 മാർച്ച് വരെയുള്ള കാലയളവിൽ അതിന്റെ വിൽപ്പന 63% ഉയർന്ന് 391.7 കോടി രൂപയായി.

വിദഗ്ധർ കരുതുന്നു യൂണിക്ലോഅതിന്റെ ചരക്കുകൾക്ക് എതിരാളികളേക്കാൾ 20% അധികം വില നിശ്ചയിക്കാനുള്ള തന്ത്രം സാറ അസംസ്‌കൃത വസ്തുക്കളുടെ കാര്യത്തിൽ പണപ്പെരുപ്പ സമ്മർദ്ദങ്ങൾക്കിടയിലും മികച്ച മാർജിൻ നേടാൻ H&M സഹായിച്ചു.

“മിക്ക എതിരാളികളും ആക്രമണോത്സുകമായി ചെലവഴിക്കുന്ന സമയത്ത് വിപണി എളുപ്പമല്ല, ലാഭകരമായി മാറുന്നത് വിജയത്തിന്റെ നല്ല സൂചനയാണ്. ഒരു അന്താരാഷ്ട്ര ബ്രാൻഡ് എന്ന നിലയിൽ, അവർക്ക് (Uniqlo) നല്ല സ്ഥലങ്ങൾ നേടാനും ഇഷ്ടപ്പെട്ട വാടകക്കാരാണ്, ഇത് വിൽപ്പന സൃഷ്ടിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. , പ്രത്യേകിച്ച് മുൻനിര നഗരങ്ങളിൽ,” സ്ട്രാറ്റജി കൺസൾട്ടിംഗ് സ്ഥാപനമായ തേർഡ് ഐസൈറ്റിന്റെ സ്ഥാപകനായ ദേവാങ്ഷു ദത്ത പറഞ്ഞു. “എന്നിരുന്നാലും, വിലനിർണ്ണയം അൽപ്പം പ്രീമിയമാണ്, അവർക്ക് പ്രാദേശികമായി ഉറവിടം ലഭിക്കുന്നതുവരെ, മാർക്കറ്റിന് ശരിയായ മൂല്യത്തിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വിൽക്കുന്നത് വെല്ലുവിളിയായി തുടരും.”

ജാപ്പനീസ് ബ്രാൻഡ് 2019 സെപ്റ്റംബറിൽ രാജ്യത്ത് അതിന്റെ ആദ്യ വാതിൽ തുറന്നു, എന്നാൽ കോവിഡ് -19 പൊട്ടിപ്പുറപ്പെടുന്നത് തടയാൻ 2020 മാർച്ചിൽ പ്രഖ്യാപിച്ച കർശനമായ ലോക്ക്ഡൗൺ നടപടികൾ അതിന്റെ സ്റ്റോർ വിപുലീകരണ പദ്ധതികൾ വൈകിപ്പിച്ചു, ഇത് ഇതുവരെ ഏഴ് ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളായി പരിമിതപ്പെടുത്തി.

ഉപഭോക്താക്കൾ ‘ഫാസ്റ്റ്-ഫാഷനിൽ’ നിന്ന് ദീർഘകാലം നിലനിൽക്കുന്ന അവശ്യവസ്തുക്കളിലേക്കും പ്രവർത്തനക്ഷമമായ വസ്ത്രങ്ങളിലേക്കും കൂടുതലായി മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഏറ്റവും മുൻഗണനയുള്ള വിപണികളിലൊന്നാണ് ഇന്ത്യയെന്ന് യുണിക്ലോ പറഞ്ഞു. “ഇന്ത്യ പ്രധാനപ്പെട്ടതും വളരെ വലിയ മുൻഗണനാ വിപണിയുമാണ്,” യുണിക്ലോ ഇന്ത്യയുടെ സിഇഒ ടോമോഹിക്കോ സെയ് ജൂണിൽ ET യോട് പറഞ്ഞു.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular