Saturday, December 3, 2022
HomeEconomicsഫ്ലീറ്റ് വിപുലീകരിക്കുന്നതിനിടയിൽ, ഡെപ്യൂട്ടേഷനിൽ എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യ പൈലറ്റുമാരെ നിയമിക്കാൻ വിസ്താര ശ്രമിക്കുന്നു

ഫ്ലീറ്റ് വിപുലീകരിക്കുന്നതിനിടയിൽ, ഡെപ്യൂട്ടേഷനിൽ എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യ പൈലറ്റുമാരെ നിയമിക്കാൻ വിസ്താര ശ്രമിക്കുന്നു


മുഴുവൻ സേവന കാരിയർ വിസ്താര കയറാൻ നോക്കുന്നു പൈലറ്റുമാർ ബജറ്റ് എയർലൈനിൽ നിന്നുള്ള ഡെപ്യൂട്ടേഷനിൽ എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യ A320 വിമാനങ്ങളുടെ വിപുലീകരണത്തിന് ആവശ്യമായ ജീവനക്കാരെ ഉറപ്പാക്കാൻ, ഉറവിടങ്ങൾ അനുസരിച്ച്. രണ്ട് എയർലൈനുകളും ഇതിന്റെ ഭാഗമാണ് ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് ഏറ്റവും പുതിയ നീക്കം, ഗ്രൂപ്പ് വാഹകർക്കിടയിൽ കൂടുതൽ സമന്വയത്തിനും മനുഷ്യശക്തിയുടെ ഒപ്റ്റിമൽ ഉപയോഗത്തിനും ഉള്ള ശ്രമങ്ങളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

എയർ ഇന്ത്യ, എയർ ഇന്ത്യ എക്സ്പ്രസ് എന്നിവയും ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലാണ്.

ടാറ്റയുടെയും സിംഗപ്പൂർ എയർലൈൻസിന്റെയും സംയുക്ത സംരംഭമായ വിസ്താരയ്ക്ക് 53 വിമാനങ്ങളാണുള്ളത്. ഇതിൽ 41 എ320 വിമാനങ്ങളും അഞ്ച് എ321 വിമാനങ്ങളും ഉൾപ്പെടുന്നു. 2023 ഡിസംബറോടെ ഫ്ളീറ്റ് 70 ആയി ഉയർത്താനാണ് എയർലൈൻ പദ്ധതിയിടുന്നത്.

എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യ എ320 വിമാനങ്ങളുടെ ഒരു കൂട്ടം പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നു.

“പുതിയ വിമാനങ്ങളുടെ ഇൻഡക്ഷൻ കണക്കിലെടുത്ത് വിസ്താര എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യയിൽ നിന്ന് ഡെപ്യൂട്ടേഷനിൽ ചില പൈലറ്റുമാരെ തേടിയിരിക്കുകയാണ്, ഈ നിർദ്ദേശത്തിന് ബജറ്റ് കാരിയർ സമ്മതം നൽകിയിട്ടുണ്ട്,” പേരു വെളിപ്പെടുത്താത്ത വ്യവസ്ഥയിൽ ഒരു സ്രോതസ്സുകൾ പിടിഐയോട് പറഞ്ഞു.

വിസ്താരയും എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യയും വിഷയത്തിൽ പ്രതികരിക്കാൻ വിസമ്മതിച്ചു.

വിസ്താരയുടെ എയർബസ് ഫ്ളീറ്റ് വിപുലീകരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും അവ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ പൈലറ്റുമാരില്ലെന്നാണ് വൃത്തങ്ങൾ പറയുന്നത്.

“പാൻഡെമിക് മൂലം സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ട പൈലറ്റുമാരുടെ വലിയൊരു കൂട്ടത്തെ ആശ്രയിച്ച് എയർലൈൻ ബാങ്കിംഗ് നടത്തുകയായിരുന്നു, എന്നാൽ സർവീസ് ചെയ്യുന്നവരും അല്ലാത്തവരുമായ നിരവധി പൈലറ്റുമാർ ഗൾഫ് എയർലൈനുകളിലേക്ക് പറക്കുന്നതോടെ ചലനാത്മകത പൂർണ്ണമായും മാറിയിരിക്കുന്നു, ഇത് മറ്റുള്ളവ കൂടാതെ മികച്ച ശമ്പള പാക്കേജുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ആനുകൂല്യങ്ങൾ,” സ്രോതസ്സുകളിലൊന്ന് പറഞ്ഞു.

മുംബൈ ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു ചെലവുകുറഞ്ഞ എയർലൈനിൽ നിന്ന് ചില പൈലറ്റുമാരെ നിയമിക്കാൻ വിസ്താര നോക്കിയിരുന്നുവെങ്കിലും നോട്ടീസ് പിരീഡ് പ്രശ്‌നങ്ങൾ കാരണം പ്ലാൻ നടന്നില്ല.

മറ്റൊരു സ്രോതസ്സ്, അജ്ഞാതാവസ്ഥയിൽ, എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യയുടെ ഫ്ലീറ്റിൽ 400 പൈലറ്റുമാരുള്ള 27 വിമാനങ്ങളുണ്ടെങ്കിലും, എയർലൈൻ 18-20 വിമാനങ്ങളിൽ കൂടുതൽ സർവീസ് നടത്തിയിട്ടില്ല.

“ഇത്രയും ഫ്ളീറ്റ് പ്രവർത്തിക്കുമ്പോൾ, ഒരു വിമാനക്കമ്പനിക്ക് 240-250 പൈലറ്റുമാരിൽ കൂടുതൽ ആവശ്യമില്ല. ഹ്രസ്വകാലത്തേക്ക് പുതിയ വിമാനങ്ങളൊന്നും ഉൾപ്പെടുത്താൻ എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യയ്ക്ക് പദ്ധതിയില്ലാത്തതിനാൽ, എയർ ഇന്ത്യ എക്സ്പ്രസുമായുള്ള ലയനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ചർച്ചകൾക്കിടയിലും. ഇത് 150-160 പൈലറ്റുമാരെ മിച്ചമായി ഉപേക്ഷിക്കുന്നു,” ഉറവിടം പറഞ്ഞു.

കൂടാതെ, വിസ്താര നിർദ്ദേശം ലഭിച്ചതിന് ശേഷം, എയർഏഷ്യ മാനേജ്‌മെന്റ് അത് പൈലറ്റുമാരുടെ തീരുമാനത്തിന് വിടുകയും അവരിൽ എത്രപേരെ ഡെപ്യൂട്ടേഷനിൽ അയക്കണമെന്ന് വിളിക്കുകയും ചെയ്തുവെന്ന് ഉറവിടം പറഞ്ഞു.

അതേസമയം, മൂന്ന് എയർലൈനുകൾക്കിടയിൽ പ്രവർത്തന സമന്വയം തങ്ങളുടെ കുടക്കീഴിൽ കൊണ്ടുവരുന്നതിനായി എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യയെയും വിസ്താരയെയും എയർ ഇന്ത്യയുടെ കീഴിൽ ഏകീകരിക്കുന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുകൾ വിലയിരുത്തുന്നതിനുള്ള ഒരു വ്യായാമം ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് ആരംഭിച്ചു.

എയർ ഇന്ത്യ ഓപ്പറേഷൻസ് ഡയറക്ടർ ആർ എസ് സന്ധുവിന്റെ കീഴിൽ ഒരു ടീമിനെ രൂപീകരിച്ചതായി വൃത്തങ്ങൾ നേരത്തെ അറിയിച്ചിരുന്നു.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular