Sunday, December 4, 2022
HomeEconomicsപാക്കേജ്ഡ് വാട്ടർ കമ്പനിയുടെ ഓഹരി ഏറ്റെടുക്കാൻ ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് ബിസ്ലേരിയുമായി ചർച്ച നടത്തി

പാക്കേജ്ഡ് വാട്ടർ കമ്പനിയുടെ ഓഹരി ഏറ്റെടുക്കാൻ ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് ബിസ്ലേരിയുമായി ചർച്ച നടത്തി


ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് എന്നിവരുമായി ചർച്ചകൾ ആരംഭിച്ചതായി അറിയുന്നു ബിസ്ലേരി സ്രോതസ്സുകൾ പ്രകാരം പാക്കേജ്ഡ് വാട്ടർ കമ്പനിയിൽ ഇന്റർനാഷണൽ ഒരു ഓഹരി ഏറ്റെടുക്കുന്നു. ഇത് വളരെ പ്രാഥമിക ഘട്ടത്തിലാണെന്നും ഒരു കരാർ ഫലവത്താകുമെന്ന് പറയുന്നത് അകാലത്തിലാണെന്നും വികസനത്തെക്കുറിച്ച് അറിയാവുന്ന ഒരാൾ പറഞ്ഞു.

ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് അതിന്റെ ഉപഭോക്തൃ ബിസിനസ്സിന് കീഴിലാണ്

ലിമിറ്റഡ് (ടി.സി.പി.എൽ) ഇത് ഹിമാലയൻ എന്ന ബ്രാൻഡിന് കീഴിലും ടാറ്റ കോപ്പർ പ്ലസ് വാട്ടർ, ടാറ്റ ഗ്ലൂക്കോ + എന്നീ ബ്രാൻഡുകൾക്കൊപ്പം ഹൈഡ്രേഷൻ വിഭാഗത്തിൽ പാക്കേജുചെയ്ത മിനറൽ വാട്ടർ വിൽക്കുന്നു.

ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പാണ് ചർച്ചകൾക്ക് തുടക്കമിട്ടതെന്നാണ് സൂചന എഫ്.എം.സി.ജി ഭുജം TCPL.

എന്നിരുന്നാലും, ഇരു കമ്പനികളും ബന്ധപ്പെട്ടപ്പോൾ വികസനത്തെക്കുറിച്ച് അഭിപ്രായം നിഷേധിച്ചു.

വിപണിയിലെ ഊഹക്കച്ചവടത്തെക്കുറിച്ച് ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്‌ട്‌സ് അഭിപ്രായം പറയുന്നില്ലെന്ന് ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്‌ട്‌സ് വക്താവ് ഇ-മെയിൽ മറുപടിയിൽ പറഞ്ഞു.

വിപണി ഊഹക്കച്ചവടത്തെക്കുറിച്ച് അഭിപ്രായം പറയുന്നില്ലെന്നും ബിസ്‌ലേരി ഇന്റർനാഷണൽ വക്താവ് പറഞ്ഞു.

വ്യവസായ നിരീക്ഷകരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ, കരാർ അന്തിമമായാൽ, അതിവേഗം വളരുന്ന കുപ്പിവെള്ള വിഭാഗത്തിലേക്ക് ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പായ എഫ്എംസിജി വിഭാഗത്തിന് ഇത് വലിയ നേട്ടമുണ്ടാക്കും.

2021 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ ഇന്ത്യൻ കുപ്പിവെള്ള വിപണിയുടെ മൂല്യം 2.43 ബില്യൺ ഡോളർ (ഏകദേശം 19,315 കോടി രൂപ) ആണെന്ന് മാർക്കറ്റ് റിസർച്ച് ആൻഡ് അഡ്വൈസറി ടെക്‌സ്‌കി റിസർച്ചിൽ നിന്നുള്ള റിപ്പോർട്ട് പറയുന്നു.

ഡിസ്പോസിബിൾ വരുമാനം, വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആരോഗ്യ, ശുചിത്വ അവബോധം, ഉൽപന്ന നവീകരണത്തിന്റെ വർദ്ധനവ് എന്നിവ കണക്കിലെടുത്ത് ഇത് 13.25 ശതമാനം സിഎജിആറിൽ വളരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതായി റിപ്പോർട്ട് കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

കുപ്പിവെള്ളം ഉപഭോക്താക്കൾക്കിടയിൽ പ്രചാരം നേടുന്നത് വിപണിയിലെ അയഞ്ഞ സാധാരണ വെള്ളത്തേക്കാൾ വൃത്തിയുള്ളതാണെന്നും ഇത് ആരോഗ്യത്തിന് നല്ലതല്ലെന്നും കുടിക്കുന്നത് സുരക്ഷിതമല്ലെന്നും റിപ്പോർട്ടിൽ പറയുന്നു.

കൊക്ക കോള ഇന്ത്യ ഉൾപ്പെടെ നിരവധി കമ്പനികൾ അതിന്റെ ബ്രാൻഡായ കിൻലി, പെപ്‌സികോയുടെ അക്വാഫിന, പാർലെ അഗ്രോയിൽ നിന്നുള്ള ബെയ്‌ലി, ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ കാറ്ററിംഗ് എന്നിവയിലൂടെയും

() ന്റെ റെയിൽ നീർ ഈ വിഭാഗത്തിൽ മത്സരിക്കുന്നു, എന്നാൽ അവയെല്ലാം വിപണിയിലെ ലീഡർ ബിസ്ലേരിയെ പിന്നിലാക്കി.

യുടെ ഉപഭോക്തൃ ഉൽപ്പന്ന ബിസിനസ്സ് ലയിപ്പിച്ചതിന് ശേഷം രൂപീകരിച്ച ടി.സി.പി.എൽ

ടാറ്റ ഗ്ലോബൽ ബിവറേജസിനൊപ്പം, എഫ്എംസിജി വിഭാഗത്തിൽ ഒരു മികച്ച കളിക്കാരനാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, അതിന്റെ കളി നിലവിലുള്ള വിഭാഗത്തിലേക്ക് വിപുലീകരിച്ച് പുതിയ മേഖലകളിലേക്ക് കടക്കുന്നു.

TCPL അതിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ വാർഷിക റിപ്പോർട്ടിൽ, “ശക്തമായ ഉൽപ്പന്ന നവീകരണം, ഞങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡുകൾ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള നിക്ഷേപം, തന്ത്രപരമായ ഏറ്റെടുക്കലുകൾ എന്നിവയിലൂടെ, ഒരു മുൻനിര എഫ്എംസിജി കമ്പനിയാകാനുള്ള ഞങ്ങളുടെ യാത്രയിൽ ഞങ്ങൾ നല്ല പാതയിലാണ്”.

രമേഷ് ജെ ചൗഹാന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള ബിസ്‌ലേരി ഇന്റർനാഷണൽ കുപ്പിവെള്ള ബ്രാൻഡായ ബിസ്‌ലേരിയും സ്പ്രിംഗ് വാട്ടർ വേദികയുമായി സെഗ്‌മെന്റിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

സ്‌പൈസി, ലിമോനാറ്റ, ഫോൺസോ, പിനകൊലാഡ എന്നീ ബ്രാൻഡുകളുള്ള ഫിസി പാനീയങ്ങളിലും ഇത് ഉണ്ട്.

1993-ൽ അറ്റ്‌ലാന്റ ആസ്ഥാനമായ കമ്പനി ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ വീണ്ടും പ്രവേശിച്ചപ്പോൾ കൊക്കകോള കമ്പനി ഏറ്റെടുത്ത തംസ്‌അപ്പ്, ഗോൾഡ് സ്‌പോട്ട്, മാസ, ലിംക തുടങ്ങിയ വിവിധ സൂപ്പർ ബ്രാൻഡുകളും ചൗഹാൻ സൃഷ്ടിച്ചിട്ടുണ്ട്.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular