Sunday, November 27, 2022
HomeEconomicsദേശീയ ലോജിസ്റ്റിക്സ് നയം സർക്കാർ വിജ്ഞാപനം ചെയ്യുന്നു

ദേശീയ ലോജിസ്റ്റിക്സ് നയം സർക്കാർ വിജ്ഞാപനം ചെയ്യുന്നു


റെയിൽ, ഹൈവേ, തുറമുഖങ്ങൾ, ഉരുക്ക് എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസന മന്ത്രാലയങ്ങൾ വർധിപ്പിക്കുന്നതിന് പ്രത്യേക മേഖലാ പദ്ധതികൾ തയ്യാറാക്കേണ്ടതുണ്ട്. ലോജിസ്റ്റിക് ആറ് മാസത്തിനുള്ളിൽ വിവിധ പങ്കാളികളുമായി കൂടിയാലോചിച്ച് കാര്യക്ഷമത കൈവരിക്കുമെന്ന് വ്യവസായ, ആഭ്യന്തര വ്യാപാര പ്രോത്സാഹന വകുപ്പ് (ഡിപിഐഐടി) വ്യാഴാഴ്ച അറിയിച്ചു. ദേശീയ ലോജിസ്റ്റിക് നയം പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദി ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തു മോദി ഈ മാസം ആദ്യം.

പ്രധാന ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ മന്ത്രാലയങ്ങളുടെയും റവന്യൂ വകുപ്പിന്റെയും ലോജിസ്റ്റിക്‌സുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എല്ലാ ഡിജിറ്റൽ പോർട്ടലുകളുടെയും ഐടി സൊല്യൂഷനുകളുടെയും സംയോജനത്തിനും ഏകീകൃത ലോജിസ്റ്റിക് ഇന്റർഫേസ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം (യുണിഫൈഡ് ലോജിസ്റ്റിക്‌സ് ഇന്റർഫേസ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം) എന്ന സംരംഭത്തിന്റെ സോഫ്റ്റ് ലോഞ്ച് ചെയ്യാനും നയം ആവശ്യപ്പെടുന്നു.യുലിപ്) ആറുമാസത്തിനകം സൗകര്യമൊരുക്കും.

നയം അനുസരിച്ച്, സാമ്പത്തിക, സാമ്പത്തിക ആനുകൂല്യങ്ങൾ, അവലോകനത്തിലൂടെ ജി.എസ്.ടി മൾട്ടിമോഡൽ ഗതാഗതം, ഒപ്റ്റിമൽ മോഡൽ മിശ്രിതം, സാങ്കേതികവിദ്യകൾ സ്വീകരിക്കുന്നതിലൂടെ ഊർജ്ജ കാര്യക്ഷമത എന്നിവ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള നിരക്കുകളും നിയന്ത്രണ ഇടപെടലുകളും ബന്ധപ്പെട്ട ലൈൻ മന്ത്രാലയങ്ങൾ വഴി വികസിപ്പിക്കുകയും സാധ്യമായതും ആവശ്യമുള്ളപ്പോൾ അഭ്യർത്ഥിക്കുകയും ചെയ്യും.

“ദേശീയ കാഴ്ചപ്പാട് കൈവരിക്കുന്നതിനുള്ള ലക്ഷ്യങ്ങൾ ലോജിസ്റ്റിക്സ് നയം 2030-ഓടെ ആഗോള മാനദണ്ഡങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്താവുന്ന തരത്തിൽ ഇന്ത്യയിലെ ലോജിസ്റ്റിക്‌സിന്റെ ചെലവ് കുറയ്ക്കുക; ലോജിസ്റ്റിക്‌സ് പെർഫോമൻസ് ഇൻഡക്‌സ് റാങ്കിംഗ് മെച്ചപ്പെടുത്തുക – 2030ഓടെ മികച്ച 25 രാജ്യങ്ങളിൽ ഒന്നാകാനാണ് ശ്രമം. കാര്യക്ഷമമായ ലോജിസ്റ്റിക്‌സ് ആവാസവ്യവസ്ഥയ്‌ക്കായി ഡാറ്റാധിഷ്ഠിത തീരുമാന പിന്തുണാ സംവിധാനം സൃഷ്‌ടിക്കുക,” ഡിപിഐഐടി പറഞ്ഞു.

കാര്യക്ഷമമായ ലോജിസ്റ്റിക്‌സിനായുള്ള സെക്ടറൽ പ്ലാനുകൾ (SPEL) PM ഗതിശക്തിയുമായി യോജിപ്പിക്കും, കൂടാതെ അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങൾ, പ്രക്രിയകൾ, ഡിജിറ്റൽ മെച്ചപ്പെടുത്തലുകൾ, നയങ്ങൾ, നിയന്ത്രണ പരിഷ്‌കരണങ്ങൾ, മെച്ചപ്പെട്ട തൊഴിൽ ശക്തിക്കുള്ള ശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കൽ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ലോജിസ്റ്റിക് പ്രശ്‌നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുകയും മോഡൽ മിശ്രിതം ഒപ്റ്റിമൈസേഷനിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുകയും ചെയ്യും.

നിലവിൽ, വ്യക്തിഗത മന്ത്രാലയങ്ങൾക്ക് ദേശീയ റെയിൽ പദ്ധതി, ഭാരത്മാല, സാഗർമാല തുടങ്ങിയ ദീർഘകാല അടിസ്ഥാന സൗകര്യ പദ്ധതികൾ ഉണ്ട്.

ട്രക്ക് ഡ്രൈവർമാരുടെ ക്ഷാമം, അവരുടെ സാമൂഹിക സുരക്ഷ, ജോലി സമയവും വിശ്രമ സമയവും നിരീക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള ഡിജിറ്റൽ സംവിധാനം, ചരക്ക് കണ്ടെത്തൽ, റോഡുകളിലെ പാലിക്കൽ ഭാരം കുറയ്ക്കൽ, എന്നിവ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള തന്ത്രങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതിന് റോഡ് ഗതാഗത, ഹൈവേ മന്ത്രാലയത്തിന് ഒരു കർമ്മ പദ്ധതിയിൽ പ്രവർത്തിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് നയം നിർദ്ദേശിക്കുന്നു. ട്രക്ക് ചലനത്തിന്റെ വിശ്വാസ്യത അളക്കുക.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular