Thursday, November 24, 2022
HomeEconomicsഡിസ്‌നി+ ഹോട്ട്‌സ്റ്റാർ 'മഹാഭാരതം' ആഗോള ഫാൻ ഇവന്റ് D23-ൽ അനാവരണം ചെയ്തു

ഡിസ്‌നി+ ഹോട്ട്‌സ്റ്റാർ ‘മഹാഭാരതം’ ആഗോള ഫാൻ ഇവന്റ് D23-ൽ അനാവരണം ചെയ്തു


ലോസ് ഏഞ്ചൽസ്: ഇന്ത്യയിലെ പ്രമുഖ പ്രക്ഷേപണ ശൃംഖലയായ ഡിസ്നി സ്റ്റാർ രണ്ട് പുതിയ പരമ്പരകളും ജനപ്രിയ ടോക്ക് ഷോയുടെ പുതിയ സീസണും അവതരിപ്പിച്ചു.കോഫി വിത്ത് കരൺ‘, അതിന്റെ സ്ട്രീമിംഗ് സേവനമായ Disney+Hotstar വെള്ളിയാഴ്ച, ആഗോള ഡിസ്നി ഫാൻ ഇവന്റിന്റെ ഉദ്ഘാടന ദിനത്തിൽ D23 എക്സ്പോ.

ലൈനപ്പിൽ സ്ട്രീമറിലെ ഏറ്റവും വലിയ ഷോകളിൽ ഒന്ന് ഉൾപ്പെടുന്നു, ‘മഹാഭാരതംമധു മന്തേനയുടെ മൈതോവേഴ്‌സ്‌സ്റ്റുഡിയോസും അല്ലു എന്റർടൈൻമെന്റും ചേർന്നാണ് നിർമ്മിക്കുന്നത്. ഒരു മൾട്ടി-സീസൺ സീരീസായി വിഭാവനം ചെയ്തിരിക്കുന്ന ‘മഹാഭാരതം’ 2024 ന്റെ തുടക്കത്തിൽ റിലീസ് ചെയ്യുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

മറ്റ് രണ്ട് ഷോകൾ, ‘കോഫി വിത്ത് കരൺ’ സീസൺ 8, ഫിക്ഷൻ പരമ്പര ‘ഷോ ടൈം’ എന്നിവ നിർമ്മിക്കുന്നത് ജോഹറിന്റെ ധർമ്മാറ്റിക് എന്റർടൈൻമെന്റ് പ്രൊഡക്ഷൻ ആണ്.

“ഇന്ന് നമ്മൾ ആദ്യമായി പരസ്യമായി സംസാരിക്കുന്ന വലിയ ഷോ ‘മഹാഭാരതം’ ആണ്. ഗൗരവ് ബാനർജിഹെഡ് – ഉള്ളടക്കം, Disney+ Hotstar & HSM എന്റർടൈൻമെന്റ് നെറ്റ്‌വർക്ക്, ഡിസ്നി സ്റ്റാർ.

ഏകദേശം 2000 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് മഹാഭാരതം ആദ്യമായി എഴുതപ്പെട്ടതാണെങ്കിലും, അത് ഓരോ ഭാരതീയന്റെയും ചിന്തയിലും ആത്മാവിലും എല്ലായിടത്തും നിലനിൽക്കുന്ന ഒരു ജീവനുള്ള ഗ്രന്ഥമാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

“ഇത് 110,000 ഈരടികളാണ്, ഇത് ഇതുവരെ എഴുതിയതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും ദൈർഘ്യമേറിയ ഇതിഹാസ കാവ്യമായി മാറുന്നു… ഇന്ത്യയിൽ ഒരു ബില്യണിലധികം ആളുകൾ ഉള്ളപ്പോൾ, ഏതെങ്കിലും രൂപത്തിൽ കഥ അറിയുന്നവരോ മറ്റോ അവരുടെ മുത്തശ്ശിമാരിൽ നിന്ന് കുട്ടികളായിരിക്കുമ്പോൾ, കോടിക്കണക്കിന് ആളുകളുണ്ട്. എന്താണ് നഷ്ടപ്പെട്ടതെന്ന് അറിയാത്തവർ. ഈ അവിശ്വസനീയമായ കഥ വിശാലമായ ആഗോള പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്തിക്കാൻ കഴിയുന്നത് തീർച്ചയായും ഒരു ഭാഗ്യമായിരിക്കും,” ബാനർജി പറഞ്ഞു.

വാൾട്ട് ഡിസ്നി കമ്പനിയുടെ ഇന്റർനാഷണൽ കണ്ടന്റ് ആൻഡ് ഓപ്പറേഷൻസ് ചെയർമാൻ റെബേക്ക കാംബെല്ലിനൊപ്പം അന്താരാഷ്ട്ര ഉള്ളടക്കത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു പാനലിൽ സംസാരിക്കുകയായിരുന്നു അദ്ദേഹം; ഫെർണാണ്ടോ ബാർബോസ, SVP, ലാറ്റിനമേരിക്കക്കായുള്ള മീഡിയ ഡിസ്ട്രിബ്യൂഷൻ & പ്രൊഡക്ഷൻ; ജെസീക്ക കാം-എംഗൽ, ഏഷ്യാ പസഫിക്കിന്റെ ഉള്ളടക്കവും വികസനവും മേധാവി; യൂറോപ്പ്, മിഡിൽ ഈസ്റ്റ്, ആഫ്രിക്ക എന്നിവിടങ്ങളിലെ സ്‌ക്രിപ്റ്റഡ് കണ്ടന്റ് ഡയറക്ടർ ലീ മേസണും.

ആഗോള ഉള്ളടക്ക പ്രവണതകളെക്കുറിച്ചും പ്രാദേശിക ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ യാത്രാക്ഷമതയും സാർവത്രികതയും അതിനെ എങ്ങനെ ആഗോളവൽക്കരിക്കും എന്നതിലും ചർച്ച ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചു.

“ഒരു വലിപ്പം എല്ലാവർക്കും ചേരില്ല എന്നതാണ് ഞങ്ങളുടെ തത്വശാസ്ത്രം,” കാംബെൽ പറഞ്ഞു. “ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ഞങ്ങളുടെ ആഗോള ബ്രാൻഡുകളുടെയും ഐപിയുടെയും ഏറ്റവും മികച്ചത് എടുക്കുന്നതോടൊപ്പം പ്രാദേശികമായി നിർമ്മിച്ച സ്റ്റോറികൾ ഉപയോഗിച്ച് എല്ലാ വിപണിയിലും ഞങ്ങളുടെ കാഴ്ചക്കാരെ സേവിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.”



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular