Friday, December 2, 2022
HomeEconomicsചെറിയ കാർ സെഗ്‌മെന്റ് വോളിയം അനുസരിച്ച് വളരാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ശശാങ്ക് ശ്രീവാസ്തവ

ചെറിയ കാർ സെഗ്‌മെന്റ് വോളിയം അനുസരിച്ച് വളരാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ശശാങ്ക് ശ്രീവാസ്തവ


മാരുതി സുസുക്കി ഇന്ത്യക്കാരുടേത് ചെറിയ കാർ വിഭാഗത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ വളർച്ച കൈവരിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട് വ്യാപ്തം മൊത്തത്തിലുള്ള ആഭ്യന്തര യാത്രാ വാഹനങ്ങളുടെ പങ്ക് കുറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും വിപണിപറഞ്ഞു ശശാങ്ക് ശ്രീവാസ്തവ, മാരുതി സുസുക്കി ഇന്ത്യ ലിമിറ്റഡ് സീനിയർ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടർ (മാർക്കറ്റിംഗ് & സെയിൽസ്),

ചെറുകാർ വിഭാഗത്തിന്റെ വളർച്ചയെ സ്വാധീനിച്ച പ്രധാന ആശങ്കയാണ് താങ്ങാനാവുന്നതെന്നു അദ്ദേഹം വിശദീകരിച്ചു. ടയർ II, III പട്ടണങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള ഗ്രാമീണ, സബർബൻ പ്രദേശങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള ആദ്യ തവണ വാങ്ങുന്നവരെയും കൂടുതൽ ഉപഭോക്താക്കളെയും കമ്പനി വാതുവെപ്പ് നടത്തുന്നു.

“സമ്പൂർണ വോളിയം (ചെറിയ കാറുകളുടെ) വർധിക്കുമെന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു, എന്നാൽ മൊത്തം വോളിയത്തിന്റെ (പാസഞ്ചർ വാഹനങ്ങളുടെ) ഒരു ശതമാനമായി, ഇത് ഇപ്പോൾ 38 ശതമാനമാണ്, ഇത് ഒരു കുറവ് കാണിച്ചേക്കാം, എന്നാൽ കേവല വോളിയത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഇത് വർദ്ധിക്കും. ,” ശ്രീവാസ്തവയെ ഉദ്ധരിച്ച് പിടിഐ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.

ഹാച്ച്ബാക്ക് വിപണി കഴിഞ്ഞ അഞ്ച് വർഷമായി മൊത്തം പാസഞ്ചർ വാഹന വിപണിയുടെ 45-46 ശതമാനത്തിനിടയിൽ ചാഞ്ചാട്ടം കാണിക്കുകയും കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇത് ഏകദേശം 38 ശതമാനമായി കുറയുകയും മൊത്തത്തിലുള്ള വിപണിയുടെ 40 ശതമാനമുള്ള എസ്‌യുവികൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിൽപ്പനയുള്ള വിഭാഗമായി മാറുകയും ചെയ്തു. കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

എന്നിരുന്നാലും, സമ്പൂർണ്ണ വോളിയത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ, ചെറുകാർ സെഗ്‌മെന്റ് ഇപ്പോഴും വളരെ വലുതാണെന്ന് ശ്രീവാസ്തവ പറഞ്ഞു.

“ഏകദേശം 30.7 ലക്ഷം കഴിഞ്ഞ സാമ്ബത്തിക വർഷം മുഴുവനായി കണക്കാക്കിയാൽ, അതിന്റെ 40 ശതമാനവും ഹാച്ച് ആണ്. കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇത് 12 ലക്ഷത്തിൽ താഴെയായിരുന്നു. കഴിഞ്ഞ വർഷം എസ്‌യുവികളുടെ വിപണി 12.3 ലക്ഷമായിരുന്നു. അതിനാൽ, ഇല്ല. വോള്യങ്ങളുടെ കാര്യത്തിൽ വളരെ വലിയ വ്യത്യാസം,” അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

എന്തുകൊണ്ടാണ് എം‌എസ്‌ഐ‌എൽ ചെറുകാർ സെഗ്‌മെന്റിൽ ബുള്ളിഷ് ആയതെന്ന്, ഗതാഗതത്തിന്റെ ആവശ്യകത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്ന ഭാവിയിലേക്കുള്ള ഇന്ത്യയുടെ സാമ്പത്തിക വളർച്ചയും യുവജനസംഖ്യയും ഓരോ വർഷവും തൊഴിൽ സേനയിലേക്ക് വരുന്ന യുവാക്കളുടെ പ്രവാഹവും അനുകൂല ഘടകങ്ങളായി പ്രവർത്തിക്കുന്നുവെന്ന് ശ്രീവാസ്തവ പറഞ്ഞു.

ആദ്യമായി വാങ്ങുന്നവർ പ്രവേശിക്കുന്നതിന്റെ ഒരു കാരണം കൂടിയാണിത് ഇന്ത്യ കഴിഞ്ഞ 25 വർഷമായി ഇത് 45 മുതൽ 48 ശതമാനം വരെയാണ്, “ആദ്യമായി വാങ്ങുന്നവർ ഉണ്ടാകും, കാരണം പുതിയ തൊഴിലാളികൾ വരുന്നത് അർത്ഥമാക്കുന്നത് ഹാച്ചുകളുടെ ആവശ്യം തുടരും എന്നാണ്.

“ഞങ്ങൾ ഇപ്പോഴും ഉയർന്ന പ്രതിശീർഷ രാജ്യമല്ല, അവിടെ ആളുകൾ നേരിട്ട് വലിയ കാറിലോ ഉയർന്ന വിലയുള്ള കാറിലോ കയറുന്നു.”

“അതിനാൽ, ഈ വിഭാഗത്തിലെ ഈ ആവശ്യം ശക്തമായി തുടരുമെന്നും വളരുമെന്നും ഞങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്,” ശ്രീവാസ്തവ ഉറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു.

എന്നിരുന്നാലും, ഉപഭോക്താക്കൾ ഉയർന്ന വില സെൻസിറ്റീവ് ആയതിനാൽ ചെറുകാർ വിഭാഗത്തിന് താങ്ങാനാവുന്ന ഘടകമാണ് ഏറ്റവും വലിയ വെല്ലുവിളിയെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

എമിഷൻ, സുരക്ഷാ മാനദണ്ഡങ്ങൾ തുടങ്ങിയ പുതിയ നിയന്ത്രണങ്ങൾ പാലിക്കൽ, ചരക്ക് വിലയിലെ വർദ്ധനവ്, കാറുകളിൽ പുതിയ സവിശേഷതകൾ ചേർക്കൽ തുടങ്ങി വിവിധ ഘടകങ്ങൾ കാരണം വാഹനങ്ങളുടെ വില ഉയരുന്നതിനാൽ, താങ്ങാനാവുന്ന ഘടകം കുറഞ്ഞതായി അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

“ഈ വിഭാഗത്തിലെ ഉപഭോക്താക്കളുടെ വരുമാനനിലവാരം വർദ്ധിക്കുന്നതിന്റെ നിരക്ക് വിലനിലവാരത്തിലുള്ള വർദ്ധനവിനേക്കാൾ മന്ദഗതിയിലാണ്.

“കഴിഞ്ഞ രണ്ട്-മൂന്ന് വർഷങ്ങളിൽ ഈ വാഹന വില വർദ്ധിച്ചതിന്റെ നിരക്ക് വരുമാനത്തേക്കാൾ വേഗത്തിലായിരുന്നു, അതിനാൽ താങ്ങാനാവുന്ന ഘടകം കുറഞ്ഞു. തൽഫലമായി, ഈ സെഗ്‌മെന്റ് ഈ വിഭാഗത്തേക്കാൾ ചെറുതായി മാറിയെന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. എസ്.യു.വി സെഗ്മെന്റ്,” ശ്രീവാസ്തവ പറഞ്ഞു.

(പിടിഐയിൽ നിന്നുള്ള ഇൻപുട്ടുകൾക്കൊപ്പം)



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular