Friday, December 2, 2022
HomeEconomicsക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് വ്യവസായത്തിലെ വളർച്ചയെ അപേക്ഷിച്ച് എസ്ബിഐ കാർഡിന്റെ ചെലവ് വർദ്ധിച്ചു: രാമ മോഹൻ റാവു...

ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് വ്യവസായത്തിലെ വളർച്ചയെ അപേക്ഷിച്ച് എസ്ബിഐ കാർഡിന്റെ ചെലവ് വർദ്ധിച്ചു: രാമ മോഹൻ റാവു അമര


“പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ (പി‌ഒ‌എസ്), ഓൺ‌ലൈനും നിരവധി വിഭാഗങ്ങളിൽ മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവയ്ക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, വസ്ത്രങ്ങൾ, ഇലക്ട്രോണിക്‌സ്, ആഭരണങ്ങൾ, ഫർണിച്ചറുകൾ തുടങ്ങിയ വിഭാഗങ്ങളിലെ പി‌ഒ‌എസ് വളരുകയാണ്. അതുപോലെ, ഓൺലൈൻ, വലിയതോതിൽ ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റൽ സ്റ്റോറുകൾ. പലചരക്ക്, ഇലക്ട്രോണിക്‌സ്, കൂടാതെ ഫുഡ് ഓർഡറിംഗ് വിഭാഗങ്ങൾ വളർച്ചയ്ക്ക് കാരണമായി,” പറയുന്നു രാമ മോഹൻ റാവു അമരMD & CEO, എസ്ബിഐ കാർഡ്.

വർഷം തോറും ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ചെലവിൽ 45% വളർച്ച ഞങ്ങൾ കാണുമ്പോൾ, മാസം തോറും, ഏകദേശം 3% ന്റെ ചെറിയ ഇടിവുണ്ടായി. ഈ തകർച്ച നാം എങ്ങനെ വായിക്കണം? കോർപ്പറേറ്റ് ചെലവിലെ ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകളോ മറ്റെന്തെങ്കിലും കാരണമോ?
വ്യവസായ ചെലവുകൾ ചില്ലറ വിൽപ്പനയിലും കോർപ്പറേറ്റ് പങ്കാളികളിലും ഉൾപ്പെടുന്നു. കോർപ്പറേറ്റ് കാർഡുകളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ റീട്ടെയിൽ കൂടുതൽ സ്ഥിരതയുള്ളതായിരിക്കുമ്പോൾ, കോർപ്പറേറ്റ് കാർഡ് ചെലവുകൾ അസ്ഥിരവും കളിക്കാരിൽ നിന്ന് കളിക്കാരനിലേക്ക് മാറുന്നതുമാണ്; ഒരു കളിക്കാരന് പോലും, അത് ആനുപാതികമായി മാറാം.

നമ്മൾ ഇതിൽ അധികം വായിക്കേണ്ടതില്ല, പ്രത്യേകിച്ച് ജൂലൈ മുതൽ ഓഗസ്റ്റ് വരെയുള്ള വ്യവസായ ചെലവുകളുടെ ചലനം. ഇത് 3% മാത്രമാണ് നെഗറ്റീവ്. എന്നാൽ വേണ്ടി

വ്യവസായത്തിലെ വളർച്ചാ വളർച്ചയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ചെലവുകൾ വർധിച്ചു, ഇത് പ്രധാനമായും ഉയർന്ന ഇടപാട് വളർച്ചയാണ് നയിച്ചത്, ഇത് കോർപ്പറേറ്റ് കാർഡ് ചെലവഴിക്കുന്നതിനേക്കാൾ റീട്ടെയിൽ കളിയുടെ അക്കൗണ്ടിലാണ് ഞങ്ങളുടെ വളർച്ച കൂടുതലെന്ന് സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തുന്നു.

പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ (പി‌ഒ‌എസ്), ഓൺ‌ലൈനും നിരവധി വിഭാഗങ്ങളിൽ നന്നായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, വസ്ത്രങ്ങൾ, ഇലക്ട്രോണിക്സ്, ആഭരണങ്ങൾ, ഫർണിച്ചറുകൾ തുടങ്ങിയ വിഭാഗങ്ങളിലെ പിഒഎസ് വളരുന്നു. അതുപോലെ, ഓൺലൈൻ, പ്രധാനമായും ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റൽ സ്റ്റോറുകൾ. ഗ്രോസറി, ഇലക്‌ട്രോണിക്‌സ്, ഐആർസിടിസി, കൂടാതെ ഫുഡ് ഓർഡറിംഗ് വിഭാഗങ്ങൾ പോലും വളർച്ചയ്ക്ക് കാരണമായി.

പുതിയ കാർഡുകൾ, ഓഫറുകൾ തുടങ്ങിയവയെ കുറിച്ച് ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് കേട്ടിട്ടുണ്ട്. നിങ്ങൾ സാക്ഷ്യം വഹിക്കുന്ന ട്രെൻഡ് എന്താണ്, ഉത്സവ സീസണിലെ പ്രതീക്ഷകൾ എന്താണ്?
മുഴുവൻ വ്യവസായത്തിനും ഉത്സവ സീസൺ തീർച്ചയായും നിർണായകമാണ്, കൂടാതെ എസ്ബിഐ കാർഡും വാഗ്‌ദാനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ വളരെ മികച്ച നിലയിലാണ്. ടയർ-1, ടയർ-2, ടയർ-3 ടൗണുകളിലുടനീളമുള്ള ഓൺലൈൻ, ഓഫ്‌ലൈൻ വ്യാപാരികളുമായി സഹകരിച്ച് 1,600-ഓളം ഓഫറുകൾ ഞങ്ങൾ പുറത്തിറക്കി. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പ്രതിഫലദായകമായ അനുഭവം നൽകാനും ഉത്സവ കാലത്ത് അവരുടെ ഷോപ്പിംഗ് അനുഭവം മെച്ചപ്പെടുത്താനുമാണ് ആശയം.

ഈ വർഷം ഉത്സവ സീസണിൽ, വ്യവസായ ചെലവുകൾ കഴിഞ്ഞ വർഷത്തേക്കാൾ മികച്ചതായിരിക്കുമെന്നും എസ്‌ബി‌ഐ കാർഡുകളുടെ കാര്യത്തിലും അങ്ങനെ തന്നെയായിരിക്കുമെന്നും ഞങ്ങൾ ശുഭാപ്തി വിശ്വാസത്തിലാണ്. ഞങ്ങൾ വളരെ പ്രതീക്ഷയിലാണ്.

എസ്ബിഐ കാർഡുകൾക്കുള്ള ഇടപാട് വിപണി വിഹിതത്തെ കുറിച്ച് നിങ്ങൾ സംസാരിച്ചു. എസ്ബിഐ ക്യാഷ് ബാക്ക് കാർഡുകൾ പോലുള്ള പുതിയ കാർഡുകൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനാൽ ഇവിടെ നിന്ന് വിപണി വിഹിതം മെച്ചപ്പെടുമെന്ന് നിങ്ങൾ കരുതുന്നുണ്ടോ? ഏത് തരത്തിലുള്ള ടാർഗെറ്റ് മാർക്കറ്റ് ഷെയറിലാണ് നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നത്?
കോർപ്പറേറ്റ് കാർഡ് ചെലവുകൾ അസ്ഥിരമായിരിക്കും. ചില്ലറ വിൽപ്പനയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ താഴത്തെ വരിയിലേക്ക് എന്തെങ്കിലും അർത്ഥവത്തായി ചേർക്കുന്നതിനുപകരം അവ ഒരു ടോപ്പ് ലൈൻ ഗെയിമാണ്. ഞങ്ങളുടെ ജൂൺ പാദ ഫലങ്ങളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതുപോലെ, കോർപ്പറേറ്റ് കാർഡ് ചെലവുകളിൽ കാലിബ്രേറ്റഡ് പ്ലേ ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

കോർപ്പറേറ്റ് കാർഡ് ചിലവഴിക്കുന്ന തുക ജൂലൈ, ആഗസ്ത് മാസങ്ങളിൽ ഏകദേശം 15-16% ആയി കുറഞ്ഞു, അത് പഴയ നിലകളിലേക്കോ ഒരു നിശ്ചിത കാലയളവിൽ 22 മുതൽ 25% വരെയുള്ള BIU ലെവലുകളിലേക്കോ തിരികെ കൊണ്ടുപോകാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

ഞങ്ങൾ വിപണി വിഹിതം നിരീക്ഷിക്കും, എന്നാൽ സുസ്ഥിരവും ലാഭകരവുമായ വളർച്ച ഞങ്ങൾ എപ്പോഴും ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഉപഭോക്താവിന് പ്രതിഫലദായകമായ അനുഭവം നൽകുന്നതിന്, അവസരങ്ങൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നതിനും ശരിയായ പങ്കാളികളുമായി പങ്കാളിത്തം സ്ഥാപിക്കുന്നതിനും ഞങ്ങൾ തീർച്ചയായും എല്ലാ ശ്രമങ്ങളും നടത്തും.

കാർഡ് കൂട്ടിച്ചേർക്കലുകളുടെ എണ്ണം എങ്ങനെ? എസ്‌ബി‌ഐ വിപണി വിഹിതം പ്രതിമാസം 100 ബി‌പി‌എസ് വർദ്ധിച്ചു, എന്നാൽ ഇത് താൽക്കാലികമാണെന്നും സെപ്റ്റംബറിലെ പുതിയ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ കാരണം ഇത് കുറയുമെന്നും വിശകലന വിദഗ്ധർ വിശ്വസിക്കുന്നു.
മാർക്കറ്റ് ഷെയർ ചലനം മാറ്റിനിർത്തി, വളർച്ചയെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള ഞങ്ങളുടെ കാഴ്ചപ്പാടിനെക്കുറിച്ച് ഞാൻ സംസാരിക്കും. ഏതാനും മാസങ്ങൾക്കുമുമ്പ് ശരാശരി 200,000ൽ എത്തിയിരുന്ന അറ്റവളർച്ച മെച്ചപ്പെടുത്താനാണ് ഞങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിടുന്നതെന്നും ഞങ്ങൾ നേരത്തെ വ്യക്തമാക്കിയിരുന്നു. ഇത് 300,000 ആയി ഉയർത്താൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിച്ചു, അതിനാൽ ഓഗസ്റ്റിൽ ഞങ്ങൾ അവിടെ എത്തി.

ഇത് കൂടുതൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ചേർക്കുന്നതിന്റെയും ഞങ്ങളുടെ ഡിജിറ്റൽ ഏറ്റെടുക്കൽ ചാനലുകൾ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിന്റെയും ഒരു പരിസമാപ്തിയാണ്, എന്നാൽ തീർച്ചയായും മാർക്കറ്റ് ഷെയർ ചലനം വരുമ്പോൾ വ്യവസായ അടിത്തറ ശരിയാക്കിയത് ആർബിഐ12 മാസത്തിലേറെയായി പ്രവർത്തനരഹിതമായിരിക്കുന്ന ഏതൊരു കാർഡും ഒരു മാസത്തിനുള്ളിൽ അടച്ചുപൂട്ടേണ്ടിവരുമെന്ന് പ്രസ്താവിക്കുന്ന മാസ്റ്റർ നിർദ്ദേശം, കാർഡ് സൂക്ഷിക്കുന്നതിന് ഉപഭോക്താവിൽ നിന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് വ്യക്തമായ സമ്മതം ലഭിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ.

വ്യത്യസ്ത കളിക്കാർ അഭിനയിക്കുകയും അവരുടെ പ്രവർത്തനരഹിതമായ കാർഡുകൾ അടിത്തറയിൽ നിന്ന് പുറത്തെടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. സെപ്റ്റംബറിൽ എസ്ബിഐ കാർഡുകളുടെ കാര്യവും അങ്ങനെ തന്നെയായിരിക്കും, എന്നാൽ ഞങ്ങളുടെ കാർഡ് മോഡൽ പ്രധാനമായും ഫീസ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള കാർഡുകൾ ആയതിനാൽ, ഞങ്ങളുടെ പ്രതിമാസ സജീവ റെക്കോർഡ് വളരെ ഉയർന്നതാണ്. ഇത് ഏകദേശം 95% ഹോവർ ചെയ്യുന്നു, അതിനർത്ഥം നിഷ്‌ക്രിയ കാർഡ് പോർട്ട്‌ഫോളിയോ പരമാവധി 5-6% ആയി പരിമിതപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു എന്നാണ്.

അതിനാൽ സെപ്റ്റംബറോടെ ഈ നിഷ്‌ക്രിയ അടിത്തറയിൽ നിന്ന് എന്ത് നീക്കം വേണമെങ്കിലും ഞങ്ങൾ ആ നടപടി ചെയ്യും. അതെ, ഒന്നോ രണ്ടോ മാസത്തേക്ക്, അടിസ്ഥാനം അസ്ഥിരമായേക്കാം, എന്നാൽ അറ്റ ​​വളർച്ചയ്ക്കുള്ള ഞങ്ങളുടെ അഭിലാഷം എന്താണെന്നതിൽ ഞങ്ങൾ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു, കാരണം മാർക്കറ്റ് ഷെയർ ഒരു ഔട്ട്‌പുട്ടാണ്, പക്ഷേ ഞങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിടുന്ന അറ്റ ​​വളർച്ചയാണ് നിർണ്ണായക ഘടകം.

ഒരു പ്രധാന ഓവർഹാങ്ങ് ആയതിനാൽ MDR റിസ്ക് ഇപ്പോൾ പൂർണ്ണമായും അവസാനിച്ചോ? നിക്ഷേപകർ ഇപ്പോൾ ആ അപകടസാധ്യത നമുക്ക് പിന്നിലാണെന്ന് വിലയിരുത്തണമെന്ന് നിങ്ങൾ കരുതുന്നുണ്ടോ?
ചർച്ചാ പേപ്പർ ആർബിഐ പുറത്തിറക്കിയിട്ടുണ്ടെന്നും ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ഉൾപ്പെടെയുള്ള വിവിധ പേയ്‌മെന്റ് ഉപകരണങ്ങൾക്കായുള്ള വിവിധ സാഹചര്യങ്ങളെക്കുറിച്ചാണ് അത് സംസാരിക്കുന്നതെന്നും ഞാൻ കരുതുന്നു. ഡെബിറ്റ് കാർഡുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് ഇഷ്യൂവർക്കുള്ള അധിക ചെലവുകൾ ചർച്ചാ പേപ്പറിൽ വ്യക്തമായി സൂചിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. എല്ലാ പങ്കാളികളിൽ നിന്നും ഒരു തുറന്ന മനസ്സോടെയുള്ള, പ്രോത്സാഹജനകമായ ഫീഡ്‌ബാക്ക് പോലെയാണ് ഞാൻ ഇത് വായിച്ചത്. ഒക്‌ടോബർ 3-ഓടെ, എല്ലാ പങ്കാളികളും വ്യവസായ ഫോറങ്ങൾ വഴി അവരുടെ ഫീഡ്‌ബാക്ക് സമർപ്പിക്കും. അതിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ആർബിഐ വിലയിരുത്തുകയും അവരുടെ അന്തിമഫലം അതിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയായിരിക്കും.

ചെലവിടുന്നതിൽ നിങ്ങൾ കാണുന്ന പ്രവണതകളെ സംബന്ധിച്ചെന്ത്? ഓരോ ഇടപാടിനും ശരാശരി മൂല്യം, ഇ-കൊമേഴ്‌സ് ചെലവുകൾ, ഓൺലൈൻ ചെലവ് വിഭാഗങ്ങൾ?
പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിലിലും ഓൺലൈനിലും പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, കാരണം അത് കൂടുതൽ സൂക്ഷ്മതകൾ കൊണ്ടുവന്നേക്കാം. പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ ചെലവുകൾ വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. Q1 മുതൽ ഇത് ഒരു തുടർച്ചയായ പ്രവണതയാണ്. വസ്ത്രങ്ങൾ, ഇലക്‌ട്രോണിക്‌സ്, ഫർണിച്ചറുകൾ തുടങ്ങിയ എസ്‌ബിഐ കാർഡ് വിഭാഗങ്ങൾക്കാണ് ഇത്. പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ വിഭാഗത്തിൽ എസ്‌ബിഐ കാർഡിന്റെ വളർച്ചയ്ക്ക് ആഭരണ വിഭാഗം മികച്ച സംഭാവന നൽകിയിട്ടുണ്ട്. എല്ലാ പ്രധാന ചെലവ് വിഭാഗങ്ങളും യാത്രയും വിനോദവും ഉൾപ്പെടെ കോവിഡിന് മുമ്പുള്ള നിലവാരത്തേക്കാൾ ഉയർന്ന വളർച്ചയ്ക്ക് സാക്ഷ്യം വഹിച്ചു.

ഫെസ്റ്റിവൽ സീസൺ ആയതിനാൽ പോയിന്റ് ഓഫ് സെയിൽ വിഭാഗത്തിൽ നിന്ന് മികച്ച സംഭാവനയ്ക്ക് സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾ കരുതുന്നു. ഓൺലൈൻ ചെലവ് ശക്തമായി തുടരുന്നു. ഇലക്ട്രോണിക്‌സ്, ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റൽ സ്റ്റോറുകൾ, ഗ്രോസറി, റെയിൽവേ, ഫുഡ് ഓർഡറിംഗ് വിഭാഗങ്ങൾ തുടങ്ങിയ എസ്ബിഐ കാർഡ് വിഭാഗങ്ങൾക്ക് മികച്ച സംഭാവന നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഇവിടെയും എല്ലാ വിഭാഗങ്ങളിലും, അന്താരാഷ്ട്ര യാത്രകൾ ഒഴികെയുള്ള കോവിഡിന് മുമ്പുള്ള ലെവലുകൾ ഇത് മറികടന്നു, അത് ഇപ്പോഴും അൽപ്പം കീഴ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്, എന്നാൽ ആഭ്യന്തര യാത്ര, വിനോദം, ആതിഥ്യം എന്നിവ വളരെ ശക്തമായി തിരിച്ചെത്തി. ഈ ഉത്സവച്ചെലവുകൾ തീർച്ചയായും ആക്കം കൂട്ടുന്നു. മുന്നേറ്റം തുടരുമെന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്.

പുതിയ കാർഡ് ടോക്കണൈസേഷൻ നിയമങ്ങളും ഒക്ടോബർ 1 മുതൽ പ്രാബല്യത്തിൽ വരും. നിങ്ങൾക്കും വ്യവസായത്തിനും വലിയ വെല്ലുവിളികൾ എന്തൊക്കെയാണ്? ഇത് എങ്ങനെ പുറത്തുവരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്?
ഞങ്ങൾ നാല് നെറ്റ്‌വർക്കുകളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നതിനാൽ ഞങ്ങൾ തയ്യാറാണ്. എല്ലാ സാങ്കേതിക സംയോജനങ്ങളും പൂർത്തിയായി. ഞങ്ങള് തയ്യാറാണ്. ഞങ്ങളുടെ ഊഹം മുഴുവൻ ആവാസവ്യവസ്ഥയും തയ്യാറാണ്, എന്നാൽ സിസ്റ്റത്തിൽ എന്തെങ്കിലും കാര്യമായ മാറ്റം കൊണ്ടുവരുമ്പോൾ, അവിടെയും ഇവിടെയും ചില ചെറിയ തടസ്സങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം. എന്നാൽ ഇത് പിടിക്കുകയും സ്ഥിരത കൈവരിക്കുകയും ചെയ്യും, പ്രത്യേകിച്ചും ഉപഭോക്താവിന്റെ സുരക്ഷയോ സുരക്ഷയോ വർദ്ധിപ്പിക്കുക എന്നതാണ് പ്രധാന ലക്ഷ്യം. ഞങ്ങൾ തയ്യാറാണ്, അത് ഒരു സുഗമമായ യാത്രയായിരിക്കും. അതാണ് നമ്മുടെ കാഴ്ചപ്പാട്.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular