Sunday, December 4, 2022
HomeEconomicsകാണുക: ഈ ഉത്സവ സീസണിൽ ഇന്ത്യക്ക് എങ്ങനെ വളർച്ച നിലനിർത്താനാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

കാണുക: ഈ ഉത്സവ സീസണിൽ ഇന്ത്യക്ക് എങ്ങനെ വളർച്ച നിലനിർത്താനാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു


ഈ സമയത്ത് വിൽപ്പനയെക്കുറിച്ച് രണ്ട് വീക്ഷണങ്ങളുണ്ട് ഉത്സവകാലം ഒക്ടോബർ മുതൽ ഡിസംബർ വരെ. ഒന്ന്, വിൽപ്പന 2019 ലെ നിലവാരം മറികടക്കുമെന്ന ശുഭാപ്തിവിശ്വാസം; രണ്ട്, അത് ചെയ്യില്ല, ഏറ്റവും മികച്ചത് തുല്യമായിരിക്കും പ്രീ-കോവിഡ് ലെവലുകൾ. ഞാൻ ജാഗ്രതയോടെ ശുഭാപ്തിവിശ്വാസത്തോടെ പോകും – 2019 ലെവലുകൾ മറികടക്കണം, പക്ഷേ അവ നിലനിർത്തുന്നത് ഒരു പ്രശ്നമായേക്കാം.

ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് കോണിൽ നിന്ന്, ഉപഭോക്താക്കൾ മൂന്ന് വിഭാഗങ്ങളായി തിരിക്കാം: താഴ്ന്ന-ഇടത്തരം വരുമാനം, ഉയർന്ന ഇടത്തരം വരുമാനം, വളരെ സമ്പന്നർ. വളരെ സമ്പന്നമായ തലത്തിലുള്ള വിൽപനയെ ചെറുതായി മാത്രമേ ബാധിക്കുകയുള്ളൂ, അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ, അത് നിലനിൽക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അടിയേറ്റെങ്കിലും അപ്പർ-മിഡിൽ ഗ്രൂപ്പ് പണപ്പെരുപ്പം, അവരുടെ വീട് വീണ്ടും പെയിന്റ് ചെയ്യാനും ഭക്ഷണം കഴിക്കാനും യാത്ര ചെയ്യാനും ചെലവഴിക്കും. അവർക്ക് ബ്രാൻഡ് ഒരു പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കും. കഴിഞ്ഞ രണ്ട് വർഷത്തിനിടയിൽ താഴ്ന്ന ഇടത്തരക്കാരും പാവപ്പെട്ടവരും വല്ലാതെ ബാധിച്ചു. അവർ പൊതുവെ കുറഞ്ഞ വിലയുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലേക്ക് മാറിയിരിക്കുന്നു. ബ്രാൻഡല്ല വിലയാണ് പ്രധാനം.

അടിസ്ഥാനപരമായി, ഉപഭോക്താക്കൾ ഇതുവരെ പ്രധാനമായും ഓൺലൈൻ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുന്നു. സെഗ്‌മെന്റുകൾക്കനുസരിച്ച് കണക്ക് വ്യത്യാസപ്പെടുന്നുണ്ടെങ്കിലും, ഓൺലൈൻ വിൽപ്പന ഏകദേശം 4% മാത്രമാണ്, മാത്രമല്ല ഉത്സവ കാലയളവിൽ പോലും ഇത് 5% കവിയാൻ സാധ്യതയില്ല. ഉപഭോക്താക്കൾ ഇപ്പോൾ അവരുടെ വീടുകളിൽ നിന്ന് മാറാൻ അക്ഷമരായി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ‘ടച്ച് ആൻഡ് ഫീൽ’ ചെയ്യുന്നു. കാറുകൾ, ടിവികൾ, റഫ്രിജറേറ്ററുകൾ, റീട്ടെയിൽ ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളിൽ താരതമ്യപ്പെടുത്തുന്ന ആളുകളെ ആശ്രയിക്കുന്നത്, ഒരു ഉത്തേജനം കാണണം. എന്നിരുന്നാലും, സിനിമാ പ്രേക്ഷകർ വീട്ടിലിരുന്ന് തുടരണം OTT ഉള്ളടക്കം. ഇടയ്ക്കു വലിയ വിഷാദം 1930-കളിൽ അമേരിക്കയിൽ, അമേരിക്കൻ സിനിമാശാലകൾ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കുന്നതിനായി ടിക്കറ്റ് നിരക്ക് കുറച്ചു. ഇൻ ഇന്ത്യ ഇന്ന്, ഒരു ദിവസത്തേക്ക് വില കുറയ്ക്കുന്നത് പ്രവർത്തിക്കില്ല. അത് കൂടുതൽ കാലത്തേക്ക് ആയിരിക്കണം.

നിർമ്മാതാക്കളും, ഡിസ്കൗണ്ടുകളിലൂടെ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്, വർദ്ധിച്ച ഡിമാൻഡും നിലവിലെ ഇൻവെന്ററികളും നിറവേറ്റുന്നതിനുള്ള ശേഷി അനുസരിച്ച് തുക വ്യത്യാസപ്പെടുന്നു. വാസ്തവത്തിൽ, കിഴിവുകൾ ഉയർന്നതായിരിക്കും. റഫ്രിജറേറ്ററുകളിൽ ഇത് ഇതിനകം ഏകദേശം 30% ആണ്. ഇതിനർത്ഥം, നിലവിലുള്ള വിലകൾ ഉയർന്നതാണെന്നും ഓഫർ ചെയ്യുന്ന കിഴിവുകൾ വോള്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുമെന്നും നിർമ്മാതാക്കൾ മനസ്സിലാക്കുന്നു എന്നാണ്. ചെലവ് കുറയ്ക്കുന്നതിലൂടെ ലാഭം ലഭിക്കും.

ഇടത്തരം/താഴ്ന്നവരുമാന വിഭാഗങ്ങളിലെ ഭൂരിഭാഗം ഉപഭോക്താക്കൾക്കും ആവശ്യക്കാരേറെയാണ്. ഉത്സവ സീസണിൽ വിലക്കിഴിവിലൂടെ വളരെ കുറഞ്ഞ വില ലഭിക്കുമെന്ന് അവർക്കറിയാം.

ഈ ഉത്സവ സീസണിൽ പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന വളർച്ച നിലനിർത്തുക എന്നതാണ് വെല്ലുവിളി. 2023 ബജറ്റിനെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. കഴിഞ്ഞ രണ്ട് വർഷമായി ഇടത്തരം വരുമാന വിഭാഗത്തെ അവഗണിക്കുകയാണ്. ഗോഐ വ്യക്തിഗത നികുതികളിൽ നേരിട്ടുള്ള കുറവുകൊണ്ടോ അല്ലെങ്കിൽ കേന്ദ്ര നികുതി കുറയ്ക്കുന്നതിലൂടെ പരോക്ഷ മാർഗങ്ങളിലൂടെയോ ഫെബ്രുവരിയിൽ ഈ ഗ്രൂപ്പിനായി എന്തെങ്കിലും ചെയ്യണം ജി.എസ്.ടി വിവിധ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിൽ. ഇത് ഉപഭോഗ ജനറേറ്റർ ഗ്രൂപ്പാണ്, അവരുടെ കൈകളിൽ കൂടുതൽ ‘പണം ചെലവഴിക്കണം’.

ഉപഭോഗം വർദ്ധിക്കുന്നത് വളർച്ചയുടെ പുണ്യചക്രം ആരംഭിക്കും. ഡിമാൻഡ് വർദ്ധിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച് കൂടുതൽ ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കാനും കുറഞ്ഞ കിഴിവുകൾ നൽകാനും ഇത് നിർമ്മാതാക്കളെ സഹായിക്കും. അതിനാൽ, ഈ ഉത്സവ സീസണിൽ വലിയ ഡിസ്‌കൗണ്ടുകളിലൂടെ വളർച്ച വരുമെങ്കിലും, നൂതനമായ രീതികളിലൂടെ വരും വർഷവും ഇത് നിലനിർത്തേണ്ടതുണ്ട്.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular