Friday, December 2, 2022
HomeEconomicsഓരോ രാജ്യത്തെയും അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസനത്തിന്റെ വേഗത അനുസരിച്ചായിരിക്കും ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുകയെന്ന് ജാറ്റോ ഡൈനാമിക്‌സ്...

ഓരോ രാജ്യത്തെയും അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസനത്തിന്റെ വേഗത അനുസരിച്ചായിരിക്കും ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുകയെന്ന് ജാറ്റോ ഡൈനാമിക്‌സ് സിഇഒ ഡേവിഡ് ക്രാജിസെക് പറഞ്ഞു.


പരമ്പരാഗത പെട്രോൾ, ഡീസൽ കാറുകളിൽ നിന്ന് ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളിലേക്ക് ലോകം തിരിയുമ്പോൾ, ആഗോള വാഹന വ്യവസായം അത് വളരുമോ എന്ന ഭയത്തെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. അതുപ്രകാരം ഡോ ഡേവിഡ് ക്രാജിസെക്സി.ഇ.ഒ ജാറ്റോ ഡൈനാമിക്സ്, ഒരു ആഗോള ഓട്ടോമോട്ടീവ് കൺസൾട്ടൻസി സ്ഥാപനമായ, ഓരോ രാജ്യത്തെയും അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസനത്തിന്റെ വേഗത അനുസരിച്ചായിരിക്കും EV ദത്തെടുക്കൽ നിർണ്ണയിക്കുന്നത്. നേരത്തെ സ്വീകരിക്കുന്നവരുടെ ആവശ്യം തീർന്നുകഴിഞ്ഞാൽ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളോടുള്ള നിലവിലെ ക്രേസ് ഉടൻ മിതമായേക്കാം, ക്രാജിസെക് ഇ.ടിയുടെ കേതൻ തക്കറിനോട് ഒരു അഭിമുഖത്തിൽ പറഞ്ഞു. അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസനം, സർക്കാർ സബ്‌സിഡി, ഗ്രിഡ് ശക്തി എന്നിവയാണ് ഭാവിയിൽ ദത്തെടുക്കുന്നതിൽ നിർണായക ഘടകം

എഡിറ്റുചെയ്ത ഉദ്ധരണികൾ:


മഹാമാരിയിൽ നിന്ന് വാഹന വ്യവസായം ആരോഗ്യകരമായി പുറത്തുവന്നിട്ടുണ്ടോ?



പരമ്പരാഗതമായി, വാഹന വ്യവസായം മാറ്റങ്ങളുടെ കാര്യത്തിൽ യാഥാസ്ഥിതികമാണ്, കാരണം അത് മൂലധനം കൂടുതലുള്ളതും വളരെ സങ്കീർണ്ണവും സങ്കീർണ്ണവുമായ ഉൽപ്പാദന സംവിധാനമുള്ളതുമാണ്.

കോവിഡിന് ശേഷം, റിസ്ക് എടുക്കാനുള്ള കമ്പനികളുടെ കഴിവ് വർധിച്ചതും പുതിയ ബിസിനസ്സ് മോഡലുകൾ ഉയർന്നുവന്നതും വിതരണ ശൃംഖലയെ സാരമായി ബാധിക്കുകയും ചെയ്തു.

ഇലക്ട്രിക്കിലേക്കുള്ള നീക്കം ഒരു വലിയ ശ്രദ്ധാകേന്ദ്രമാണ്, ചിലർ സോഫ്‌റ്റ്‌വെയറിലേക്കുള്ള നീക്കങ്ങളെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു.

ഒരു ഉപഭോക്താവിന് മൾട്ടിചാനൽ അല്ലെങ്കിൽ ഓമ്‌നിചാനലിലേക്കുള്ള ത്വരിതപ്പെടുത്തൽ ഒരാൾ കാണുന്നു, ഇപ്പോൾ ഡീലറെ പരിഗണിക്കാതെയാണ് വാങ്ങൽ യാത്ര നടക്കുന്നത്.

വാഹന നിർമ്മാതാക്കൾ മൊബിലിറ്റി പ്രൊവൈഡർമാരുടെ രംഗത്തേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നതോടെ കൂടുതൽ ലീസിംഗ് അല്ലെങ്കിൽ സബ്‌സ്‌ക്രിപ്ഷൻ സേവനങ്ങളിലേക്ക് മാറുന്നതിൽ ത്വരിതഗതിയുണ്ട്.

ആ പ്രവണതകളെല്ലാം പുതിയതായിരിക്കണമെന്നില്ല, എന്നാൽ അവ ത്വരിതപ്പെടുത്തിയ വേഗത, പാൻഡെമിക്കിനും അനുബന്ധ വിതരണ ശൃംഖലയ്ക്കും കാരണമായെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. തടസ്സങ്ങൾ.

മൂല്യ ശൃംഖലയുടെ ഡിജിറ്റൈസേഷൻ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. മൂല്യ ശൃംഖലയുടെ സങ്കീർണ്ണത വേഗതയിൽ വെല്ലുവിളികൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്തു, എന്നാൽ മറ്റ് വ്യവസായങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ അത് വളരെ വേഗതയുള്ളതായിരുന്നു.

അസംബ്ലി ലൈനുകളിൽ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്താനുള്ള അവസരം ആളുകൾ ഉപയോഗിച്ചു, അവർ ലെഗസി ബിസിനസ്സ് മോഡലുകളിൽ നിന്ന് പുതിയ യുഗ മോഡലുകളിലേക്ക് മാറുകയാണ്. വ്യക്തമായും ഈ പ്രവണതകൾ ഇപ്പോൾ കുതിച്ചുയരുകയാണ്.


വികസിത രാജ്യങ്ങളിലും ഇന്ത്യയെപ്പോലുള്ള വളർന്നുവരുന്ന വിപണികളിലും സമാനമായ പരിവർത്തനം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോ?


മിക്ക വിപണികളിലും ഉപയോഗിച്ച കാറുകളിലും ഇ-മൊബിലിറ്റിയിലും വലിയ ശ്രദ്ധ ചെലുത്തിയിട്ടുണ്ട്. വിതരണ ശൃംഖല തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നതിന്റെ ആഘാതം ലോകമെമ്പാടും സമാനമായിരുന്നു, വികസിപ്പിച്ചതോ ഉയർന്നുവരുന്നതോ ആണ്.

എന്നിരുന്നാലും ചില പ്രവണതകളിൽ, പ്രത്യേകിച്ച് ഇവികളിൽ അസമത്വം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്.

ഇവി ദത്തെടുക്കൽ ഗവൺമെന്റ് സബ്‌സിഡി അല്ലെങ്കിൽ പുഷുകളുടെ നിലവാരവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു, കൂടാതെ ചാർജിംഗ് സ്റ്റേഷനുകളിലും ജനറേഷൻ കപ്പാസിറ്റിയിലും ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ എങ്ങനെയുണ്ട് എന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.

ഇവി ദത്തെടുക്കലിന്റെ വേഗത നിങ്ങൾ എങ്ങനെ കാണുന്നു?

ലോകത്തിന്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽ ഇവികൾ കളിക്കുന്നതിന്റെ വ്യത്യസ്‌ത ആവിഷ്‌കാരങ്ങൾ ഉണ്ടാകും, പ്രത്യേകിച്ചും അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസനത്തിന്റെ വേഗത, ഗ്രിഡുകളുടെ ശക്തി, സർക്കാർ നൽകുന്ന നികുതി പിന്തുണ അല്ലെങ്കിൽ സബ്‌സിഡി എന്നിവയുടെ ദൈർഘ്യം എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.

വൈദ്യുതീകരിച്ച പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിലേക്കുള്ള ഒത്തുചേരൽ ഉണ്ട്. വിവിധ സെഗ്‌മെന്റുകൾക്ക് വ്യത്യസ്ത വൈദ്യുതീകരിച്ച സാങ്കേതികവിദ്യ ഉണ്ടായിരിക്കും. സ്ഥിരമായ ഒരു സെഗ്‌മെന്റ് വിജയി ഉണ്ടാകില്ല.

എസ്‌യുവി ഇവികളിൽ നിങ്ങൾ വലിയ വളർച്ച കാണുന്നു, ബാറ്ററി ഇലക്ട്രിക് ഉള്ള എൽസിവിയിലും വാനുകളിലും ശക്തമായ സ്വീകാര്യതയുണ്ട്.

വീണ്ടും, ലോകമെമ്പാടുമുള്ള EV നുഴഞ്ഞുകയറ്റം സമാനമായിരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നില്ല.

അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസനത്തിന്റെ വേഗത കുറഞ്ഞിടത്തെല്ലാം സങ്കരയിനങ്ങൾക്ക് ഒരു പങ്കുണ്ട്.

EV-കളിലേക്കുള്ള മാറ്റത്തിൽ നിങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ചില പ്രധാന വെല്ലുവിളികൾ എന്തൊക്കെയാണ്?

EV വളരുന്നത് തുടരുമെന്ന് ഞാൻ കാണുന്നു, എന്നാൽ കാലക്രമേണ വേഗത മിതമായേക്കാം. വിപണിയിലെ ആദ്യത്തെ അഡോപ്‌റ്റർ സെഗ്‌മെന്റ് എലമെന്റ് വറ്റിപ്പോയേക്കാവുന്ന ഒരു ഘട്ടത്തിലേക്ക് ഞങ്ങൾ വളരെ വേഗം എത്താൻ പോകുന്നു. നിങ്ങൾ അത് അടിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, ഈ വാഹനങ്ങൾ വിശാലമായ വിപണിയുടെ സംവേദനക്ഷമത പാലിക്കുമോ എന്നതിന്റെ ചലനാത്മകതയിലേക്ക് ഞങ്ങൾ എത്തും.

ആദ്യകാല ദത്തെടുക്കുന്നവരിൽ പോലും, ഒരു ഫെൻസ് സിറ്റിംഗ് ഉണ്ട്, അത് പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന പരിസ്ഥിതി, ഇപ്പോഴും ഒരു പരിധി ഉത്കണ്ഠ ഉണ്ടെങ്കിൽ, ഒരാൾ വാങ്ങാൻ പാടില്ല.

ആദ്യകാല ദത്തെടുക്കുന്നവർ, പ്രത്യേക ഡ്രൈവറുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, പ്രായോഗിക കാരണങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് വാങ്ങുന്നത്. വിതരണ ശൃംഖല ലഘൂകരിക്കുമ്പോൾ, അവ ഫെൻസ് സീറ്ററല്ല, പ്രായോഗിക വാങ്ങുന്നവരുണ്ട്.

ഒരു യഥാർത്ഥ ഭയം നിങ്ങൾ കാണുന്നുണ്ടോ? മൊത്തം വ്യവസായ വോള്യങ്ങൾ വളരുന്നില്ലേ?

ഞാൻ സമ്മതിക്കുന്നു, ടി.ഐ.വി വളരാത്തതിന്റെ വലിയ അപകടമുണ്ട്. നിങ്ങൾ ആളുകളെ ഇവിയിലേക്ക് നയിക്കുക മാത്രമാണ് ചെയ്യുന്നത്, നിങ്ങൾ വളരുന്നില്ല, നിങ്ങൾ അത് നീക്കുകയാണ്.

അതിനാൽ സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷനുകൾ പോലെയുള്ള പുതിയ ആശയങ്ങളുടെ ആവശ്യകത വളരെ കൂടുതലാണ്. യുദ്ധമാണെങ്കിൽ, പ്ലേറ്റിൽ പീസ് തള്ളുക. അത് വളരെ യഥാർത്ഥ ആശങ്കയാണ്.



ഡീസലിന്റെയും സങ്കരയിനങ്ങളുടെയും ഭാവിയെക്കുറിച്ച്?

ഞാൻ കരുതുന്നു, ഒരു വാണിജ്യ വാഹനത്തിൽ നിന്നുള്ള ഡീസലിന് ഇപ്പോഴും ഭാവിയുണ്ടെന്ന്. എങ്കിലും അത് ക്ഷയിക്കുന്നു.

അവർ ഡീസലിൽ നിന്ന് മാറുന്നില്ലെന്ന് ഇതിനർത്ഥമില്ല, എന്നാൽ അതിനർത്ഥം അവർ പരിഗണിക്കേണ്ട ചില പ്രധാന പോർട്ട്‌ഫോളിയോ ബാലൻസിംഗ് ഉണ്ടാകുമെന്നാണ്.

സങ്കരയിനങ്ങളെക്കുറിച്ച്, ഒരു ഹൈബ്രിഡ് പാലത്തിന്റെ വിജയത്തെക്കുറിച്ചോ പ്രയോജനത്തെക്കുറിച്ചോ വ്യത്യസ്ത അഭിപ്രായങ്ങൾ ഞാൻ കേട്ടിട്ടുണ്ട്.

മെക്സിക്കോ പോലുള്ള ചില വിപണികളിൽ, ആ പാലം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു മാർഗമായി, ധാരാളം പ്രാദേശിക നിർമ്മാതാക്കൾ ഹൈബ്രിഡ് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നുവെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു, കാരണം, നിങ്ങൾക്കറിയാമോ, വീണ്ടും, ഗ്രിഡ്, ഗ്രിഡിന്റെ അവസ്ഥ, അവരുടെ ഉൽപാദന ശേഷി അവിടെ ഇല്ല. . എന്നാൽ അതിലേക്ക് നീങ്ങാൻ തുടങ്ങുന്നതിനുള്ള ഒരു മാർഗമാണിതെന്ന വസ്തുതയും അവർ വിലമതിക്കുന്നു.

നിർദ്ദിഷ്ട പ്രാദേശിക സംവേദനങ്ങൾ, പ്രത്യേകിച്ച് അടിസ്ഥാന സൗകര്യ വികസനത്തിന്റെ വേഗത എന്നിവയാൽ കൂടുതൽ നയിക്കപ്പെടാവുന്ന ഒരു പങ്ക് ഉണ്ടാകുമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു.

ഇന്ത്യ പോലുള്ള വിപണികളിൽ ഗ്രിഡ് സ്ട്രെങ്ത് ഒരു പ്രധാന വെല്ലുവിളിയാണോ?


ഇത് ഉയർന്നുവരുന്ന വിപണി വെല്ലുവിളിയല്ല. ഇതൊരു വെല്ലുവിളിയാണ്, ലോകമെമ്പാടും. സ്വകാര്യ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ടെസ്‌ല കൈവശം വച്ചിരുന്ന ഒരാളെ എനിക്കറിയാം. എന്തുകൊണ്ട്? കാരണം രണ്ടുതവണ ചാർജുകൾ തീർന്നു, ചാർജിംഗ് കണ്ടെത്താൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

അതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ ജനറേഷൻ കപ്പാസിറ്റിയിലേക്ക് ചാർജ് ചെയ്യാനുള്ള ലഭ്യത, ഗ്രിഡ്, ലോഡ് ഘടകങ്ങൾ എന്നിവ പോലെ വാഹനത്തിന്റെ പെർഫോമൻസ് അത്രയൊന്നും ആയിരുന്നില്ല.


ഒരു വാഹനം നിങ്ങൾക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യം നൽകുന്ന ഒന്നായി ഞങ്ങൾക്ക് അറിയാമായിരുന്നു, ഒരു ഇവിയിൽ, ചാർജിംഗ് ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ, ചാർജിംഗ് വേഗത മുതലായവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഒരു നിർദ്ദിഷ്ട പ്ലാനുമായി അത് ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു.

ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച്, ബാറ്ററി ലൈഫ്, ബാറ്ററി റേഞ്ച്, ചാർജിംഗ്-റീ-ചാർജ്ജിംഗ് എന്നിവയാണ് EV വാങ്ങലിനെ നയിക്കാൻ പോകുന്നത്, ഞങ്ങൾക്ക് ഡാറ്റ ലഭിക്കുമ്പോൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നു, ഞങ്ങൾ ഒരു കാഴ്ചപ്പാടിൽ എത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നു.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular