Sunday, November 27, 2022
HomeEconomicsഎല്ലാ പരീക്ഷണങ്ങളും വിജയിച്ചതോടെ, വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകളുടെ നിർമ്മാണം ഒക്ടോബർ മുതൽ ആരംഭിക്കും: അശ്വിനി വൈഷ്ണവ്

എല്ലാ പരീക്ഷണങ്ങളും വിജയിച്ചതോടെ, വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകളുടെ നിർമ്മാണം ഒക്ടോബർ മുതൽ ആരംഭിക്കും: അശ്വിനി വൈഷ്ണവ്


വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകൾ ഒക്‌ടോബർ മുതൽ പതിവായി ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കും റെയിൽവേ ഡാറ്റ. പ്രതിമാസം രണ്ടോ മൂന്നോ ട്രെയിനുകൾ നിർമ്മിക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യം, വരും മാസങ്ങളിൽ അഞ്ച് മുതൽ എട്ട് വരെ ട്രെയിനുകൾ നിർമ്മിക്കുക റെയിൽവേ മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ് വെള്ളിയാഴ്ച. 2023 ഓഗസ്റ്റിൽ 75 ട്രെയിനുകൾ നിർമിക്കുകയാണ് റെയിൽവേ ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.

ഏറ്റവും പുതിയ ട്രെയിൻ നിലവിൽ അതിന്റെ എല്ലാ പരീക്ഷണങ്ങളും പൂർത്തിയാക്കി വാണിജ്യാടിസ്ഥാനത്തിൽ ഓടാൻ തയ്യാറാണ്. ഇത് മുംബൈയ്ക്കും അഹമ്മദാബാദിനും ഇടയിൽ ഓടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, ഈ മാസം അവസാനം ഔദ്യോഗികമായി ലോഞ്ച് ചെയ്യും.

ഏറെ നൂതനമായ ഫീച്ചറുകളുമായാണ് പുതിയ ട്രെയിൻ വരുന്നതെന്ന് വാർത്താസമ്മേളനത്തിൽ വൈഷ്ണവ് പറഞ്ഞു.

പരീക്ഷണങ്ങൾ പൂർത്തിയാക്കി വാണിജ്യാടിസ്ഥാനത്തിൽ പ്രവർത്തിപ്പിക്കാൻ യോഗ്യമായ മൂന്നാമത്തെ വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനിന് 52 ​​സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കാനുള്ള ശേഷിയുണ്ട്, മുമ്പത്തെ പതിപ്പുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ 54.6 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ അതേ വേഗത കൈവരിച്ചു.

പുതിയ ട്രെയിനിന്റെ ഭാരവും 38 ടൺ കുറച്ചിട്ടുണ്ട്, ഇത് അതിന്റെ വേഗത്തിലുള്ള ത്വരിതപ്പെടുത്തലിന് കാരണമാകും. പുതിയ ട്രെയിനിന് 130 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 160 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കാൻ ഇത് അനുവദിക്കും, അതേസമയം പഴയ പതിപ്പ് 146 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ അതേ വേഗതയിലെത്തി.

“ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ അതിന്റെ സീരിയൽ പ്രൊഡക്ഷൻ ആരംഭിക്കും… ടെസ്റ്റിംഗ് പൂർത്തിയായി… ഒക്ടോബറിൽ നമുക്ക് സാധാരണ ഉൽപ്പാദനം ആരംഭിക്കാം എന്നതാണ് ലക്ഷ്യം… എല്ലാ മാസവും 2-3 ട്രെയിനുകൾ, അത് 5 ഉം 8 ഉം വരെ എടുക്കും,” ഈ ട്രെയിനുകളിൽ ഭൂരിഭാഗവും നിർമ്മിക്കപ്പെടുമെന്ന് വൈഷ്ണവ് പറഞ്ഞു ഇന്റഗ്രൽ കോച്ച് ഫാക്ടറി, ചെന്നൈ.

പുതിയ ട്രെയിനിൽ യാത്രക്കാർക്ക് കൂടുതൽ സൗകര്യങ്ങളുണ്ടാകും. ഇതിന് മൂന്ന് മണിക്കൂർ ബാറ്ററി ബാക്കപ്പ് ഉണ്ടായിരിക്കും, ഭാരം 430 ടണ്ണിൽ നിന്ന് 290 ടണ്ണായി കുറയും. റൈഡിംഗ് സുഖത്തിന്റെ സൂചനയായ റൈഡ് സൂചിക 3.2 ആയി ഉയർത്തി.

ആവശ്യാനുസരണം കണ്ടന്റ് സഹിതം തീവണ്ടി പൂർണമായും വൈഫൈ പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുമെന്നും മന്ത്രി പറഞ്ഞു. ഓരോ കോച്ചിലും 32 ഇഞ്ച് എൽസിഡി ഉണ്ടായിരിക്കും ടിവികൾ. ട്രാക്ഷൻ മോട്ടോറിന്റെ പൊടി രഹിത ശുദ്ധവായു കൂളിംഗ് ഉള്ള പതിനഞ്ച് ശതമാനം കൂടുതൽ ഊർജ്ജക്ഷമതയുള്ള എസികൾ പുതിയ പതിപ്പിൽ യാത്ര കൂടുതൽ സുഖകരമാക്കുമെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു.

എക്‌സിക്യൂട്ടീവ് ക്ലാസ് യാത്രക്കാർക്ക് സൈഡ് റിക്ലൈനർ സീറ്റ് സൗകര്യം എല്ലാ ക്ലാസുകൾക്കും ലഭ്യമാക്കും.

ട്രെയിനിന്റെ പുതിയ രൂപകൽപ്പനയിൽ, ഫോട്ടോ-കാറ്റലിറ്റിക് അൾട്രാവയലറ്റ് എയർ പ്യൂരിഫിക്കേഷൻ സിസ്റ്റം സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്. റൂഫ് മൗണ്ടഡ് പാക്കേജ് യൂണിറ്റ് (RMPU) വായു ശുദ്ധീകരണത്തിനായി.

ചണ്ഡീഗഢിലെ സെൻട്രൽ സയന്റിഫിക് ഇൻസ്ട്രുമെന്റ്സ് ഓർഗനൈസേഷൻ (സിഎസ്ഐഒ) ശുപാർശ ചെയ്തതുപോലെ, രോഗാണുക്കൾ, ബാക്ടീരിയകൾ, വൈറസ് മുതലായവയുടെ വായു ഫിൽട്ടർ ചെയ്യുന്നതിനും വൃത്തിയാക്കുന്നതിനുമായി ഈ സിസ്റ്റം രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുകയും ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular