Friday, December 2, 2022
HomeEconomicsഎങ്ങനെയാണ് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ഇന്ത്യയുടെ ഇവി വിപണിയെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന കോഴിമുട്ടയുടെയും മുട്ടയുടെയും അവസ്ഥയെ മറികടന്നത്

എങ്ങനെയാണ് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ഇന്ത്യയുടെ ഇവി വിപണിയെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന കോഴിമുട്ടയുടെയും മുട്ടയുടെയും അവസ്ഥയെ മറികടന്നത്


വ്യവസായത്തിന്റെയും സർക്കാരിന്റെയും പിന്തുണയോടെ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പന തുടർച്ചയായി കുതിച്ചുയരുകയാണ്.

EV വിപണിയിലെ പ്രബലമായ കളിക്കാരനായ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ്, EV-കൾ അതിവേഗം വളരുന്നത് കാണുകയും 2030-ഓടെ 30% EV വിൽപ്പന എന്ന സർക്കാരിന്റെ ലക്ഷ്യത്തിലെത്താൻ കഴിയുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

“ഈ വർഷം ആദ്യത്തെ അഞ്ച് മാസത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ വ്യവസായം ഇതിനകം 20,000 ത്തോളം ചെയ്തുവെന്ന് ഞങ്ങൾ കണ്ടു, അതായത് ഈ സാമ്പത്തിക വർഷം വ്യവസായം തീർച്ചയായും 50,000 ന് മുകളിലായിരിക്കുമെന്ന്,” പറഞ്ഞു. ശൈലേഷ് ചന്ദ്രMD, PV & ടാറ്റ പാസഞ്ചർ ഇലക്ട്രിക് മൊബിലിറ്റി.

ETNOW നോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ ചന്ദ്ര അത് ഓർത്തു ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് എന്നിവരുമായി സഹകരിച്ചു ടാറ്റ പവർ ചാർജിംഗ് ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ വെല്ലുവിളിക്ക് ഒരു വഴി കണ്ടെത്തുന്നതിന് പലപ്പോഴും ചിക്കൻ, മുട്ട സാഹചര്യം എന്ന് വിളിക്കുന്നു.

“അതിനാൽ ഞാൻ എന്റെ കാറുകൾ ഏഴ് നഗരങ്ങളിൽ അവതരിപ്പിക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ആ ഏഴ് നഗരങ്ങളിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു, അതിനാൽ ഈ കോഴിമുട്ടയുടെയും മുട്ടയുടെയും പ്രശ്നം ഞങ്ങൾ മറികടക്കുമെന്ന് ഞങ്ങൾ പറഞ്ഞു, അതിനാൽ ഞാൻ എത്ര വിൽക്കാൻ പോകുന്നു, എത്ര ചാർജറുകൾ ആവശ്യമാണ്, അതിൽ ഏതൊക്കെയെന്ന് എനിക്കറിയാം. നഗരങ്ങളിൽ ടാറ്റ പവർ ചാർജറുകൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഉപയോഗിക്കപ്പെടും, കാരണം ഞങ്ങൾ കാർ എവിടെയാണ് വിൽക്കുന്നത്, ഞങ്ങളുടെ കാറുകൾ എവിടെയാണ് നീങ്ങുന്നത്, അങ്ങനെയാണ് ഞങ്ങൾ യാത്ര ആരംഭിച്ചത്.

മൊബിലിറ്റിയുടെ വൈദ്യുതീകരണം പ്രധാനമാണെന്നും വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന മത്സരത്തിന്റെ ഫലമായി കുറച്ച് വിപണി വിഹിതം നഷ്ടപ്പെടുന്നത് ആശങ്കാജനകമല്ലെന്നും ചന്ദ്ര അടിവരയിട്ടു. വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന മത്സരം പ്രയോജനകരമാകുമെന്നും ഇത് കമ്പനിക്ക് കൂടുതൽ വോള്യങ്ങൾക്ക് കാരണമാകുമെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

2030 ഓടെ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പന 5 കോടിയിലെത്തുമെന്ന് എ കെ.പി.എം.ജി റിപ്പോർട്ട് അടുത്തിടെ എടുത്തുകാണിച്ചു. ചാർജിംഗ് ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ കൊണ്ടുവരാനുള്ള മികച്ച അവസരമാണ് ഇവി ബൂം കമ്പനികൾക്ക്.

“2022 മാർച്ചിലെ കണക്കനുസരിച്ച്, ഇന്ത്യൻ റോഡുകളിലെ ഇവികളുടെ എണ്ണം ഒരു ദശലക്ഷത്തിലധികം കവിഞ്ഞു. 2030 ഓടെ ഈ എണ്ണം റോഡിൽ 45-50 ദശലക്ഷം ഇവികളായി വളരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്,” റിപ്പോർട്ട് പറയുന്നു.

പാസഞ്ചർ കാർ ഇവി സെഗ്‌മെന്റിലെ മാർക്കറ്റ് ലീഡറായ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ്, നെക്‌സണും ടിഗോറും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, സെപ്റ്റംബർ അവസാനത്തോടെ മൂന്നാമത്തെ ഇലക്ട്രിക് വാഹനമായ ടിയാഗോ പുറത്തിറക്കും. അടുത്ത അഞ്ച് വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഏകദേശം 10 ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ പുറത്തിറക്കാനാണ് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സിന്റെ പദ്ധതി.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular