Thursday, November 24, 2022
HomeEconomicsഇൻഷുറൻസ് പോളിസി ഉടമകൾക്ക് ഉടൻ ഡീമാറ്റ് പോലുള്ള സൗകര്യങ്ങൾ, എല്ലാ പോളിസികളും ഇലക്ട്രോണിക് രൂപത്തിൽ മാത്രം

ഇൻഷുറൻസ് പോളിസി ഉടമകൾക്ക് ഉടൻ ഡീമാറ്റ് പോലുള്ള സൗകര്യങ്ങൾ, എല്ലാ പോളിസികളും ഇലക്ട്രോണിക് രൂപത്തിൽ മാത്രം


ദി ഇൻഷുറൻസ് റെഗുലേറ്ററി ആൻഡ് ഡെവലപ്‌മെന്റ് അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ (IRDAI) എല്ലാ ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികളും ഇലക്ട്രോണിക് രൂപത്തിൽ നിർബന്ധമായും നൽകണമെന്ന് നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ട്. നിർദ്ദേശം അംഗീകരിച്ചാൽ എല്ലാ പുതിയ പോളിസികളും ഇലക്ട്രോണിക് ആയി നൽകും. മാത്രമല്ല, ഇൻഷുറർ സൗകര്യം നൽകണമെന്നും റെഗുലേറ്റർ നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ട് ഇ-ഇൻഷുറൻസ് നിലവിലുള്ള പോളിസി ഉടമകൾക്കുള്ള നയങ്ങൾ.

ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനികൾ അവരുടെ ഇലക്ട്രോണിക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിൽ നിന്ന് പോളിസി ഉടമകൾ നേരിട്ട് വാങ്ങുകയാണെങ്കിൽ അവർക്ക് കിഴിവ് നൽകണമെന്ന് IRDAI നിർദ്ദേശിച്ചു.

ഇലക്ട്രോണിക് ഇഷ്യൂസും ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികളുടെ പരിപാലനവും പ്രാപ്തമാക്കുന്നതിന്, ഇ-ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികൾ ഇഷ്യു ചെയ്യുന്നതിനുള്ള നിലവിലുള്ള നിയന്ത്രണങ്ങൾ IRDAI അടുത്തിടെ അവലോകനം ചെയ്യുകയും ചില പ്രധാന മാറ്റങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുകയും ചെയ്തു.

ഐ.ആർ.ഡി.എ.ഐ
എക്‌സ്‌പോഷർ ഡ്രാഫ്റ്റ് – ഇൻഷുറൻസ് റെഗുലേറ്ററി ആൻഡ് ഡെവലപ്‌മെന്റ് അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ (ഇ-ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികൾ നൽകൽ) റെഗുലേഷൻസ്, 2022 2022 സെപ്തംബർ 29-ന് പുറത്തിറക്കിയ പ്രസ്താവനയിൽ പറയുന്നു, “ഇൻഷുറൻസ് ബിസിനസ്സിന്റെ നടത്തിപ്പിലെ കാര്യക്ഷമത പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന്, കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള സാങ്കേതികവിദ്യ സ്വീകരിച്ചുകൊണ്ട് ഉചിതമായ ചട്ടക്കൂട് സ്ഥാപിക്കാൻ ഇൻഷുറർമാരെ പ്രാപ്തരാക്കുന്നതിന്: a) ഒരു ഇലക്ട്രോണിക് പ്ലാറ്റ്ഫോം വഴി ഇൻഷുറൻസ് ബിസിനസ്സ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നതിന്, b) ഇലക്‌ട്രോണിക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വഴിയോ മറ്റോ വാങ്ങുന്ന ഇ-ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികൾ. സി) ഉപയോഗം നിർബന്ധമാക്കാൻ ഇലക്ട്രോണിക് ഇൻഷുറൻസ് ഇ-ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികൾ കൈവശം വയ്ക്കുന്നതിനുള്ള അക്കൗണ്ടുകൾ.

IRDAI-യുടെ കരട് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള ചില പ്രധാന നിർദ്ദേശങ്ങൾ ഇതാ:

1) നേരിട്ട് അല്ലെങ്കിൽ ഇൻഷുറൻസ് ഇടനിലക്കാർ മുഖേന ഇലക്ട്രോണിക് മോഡ് വഴി ഇൻഷുറൻസ് ബിസിനസ്സ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്ന ഓരോ ഇൻഷുറർക്കും ആവശ്യപ്പെടുന്ന ഉൽപ്പന്നവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഫിസിക്കൽ പ്രൊപ്പോസൽ ഫോമിനൊപ്പം ഒരു ഇ-പ്രൊപ്പോസൽ ഫോമും ഉണ്ടായിരിക്കും. ഇ-പ്രൊപ്പോസൽ ഫോമിൽ നിലവിലുള്ള വ്യവസ്ഥകൾ അനുസരിച്ച് അനുയോജ്യത വിലയിരുത്തൽ ഫോം, ഇഷ്‌ടാനുസൃതമാക്കിയ ആനുകൂല്യ ചിത്രീകരണം എന്നിവയും ഉൾപ്പെടും.

ഇതും വായിക്കുക: എൽഐസി പോളിസി പ്രകാരം ക്ലെയിം ചെയ്യപ്പെടാത്ത തുകയുണ്ടോ എന്ന് എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാം

2) “ഇൻഷുറൻസ് ഇടനിലക്കാരൻ മുഖേന നേരിട്ടോ അല്ലെങ്കിൽ ഇൻഷുറൻസ് ഇടനിലക്കാരൻ മുഖേനയോ വാങ്ങുന്ന ഇ-പ്രൊപ്പോസൽ ഇലക്ട്രോണിക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വഴി മാത്രമേ അനുവദിക്കൂ. ഇലക്ട്രോണിക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വഴിയല്ലാതെ ബിസിനസ്സ് അഭ്യർത്ഥിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഓരോ ഇൻഷുററും സമർപ്പിക്കുന്ന വിവരങ്ങൾ ക്യാപ്‌ചർ ചെയ്യാനോ കൈമാറ്റം ചെയ്യാനോ ഉള്ള സംവിധാനങ്ങൾ സ്ഥാപിക്കും. ഇലക്ട്രോണിക് രൂപത്തിലേക്കുള്ള ഭൗതിക നിർദ്ദേശം,” റെഗുലേറ്റർ പറഞ്ഞു.

3) നിർദ്ദേശം ഇലക്ട്രോണിക് രൂപത്തിൽ ലഭിച്ചാലും മറ്റെന്തെങ്കിലുമായി എല്ലാ ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികളും ഇലക്ട്രോണിക് രൂപത്തിൽ മാത്രമേ നൽകൂ.

4) “ഓരോ പോളിസി ഉടമയ്ക്കും ഇലക്ട്രോണിക് ഇൻഷുറൻസ് അക്കൗണ്ട് (ഇഐഎ) നിർബന്ധമാണ്, പോളിസി ഉടമയ്ക്ക് നൽകുന്ന എല്ലാ പോളിസികളും പോളിസി ഹോൾഡറുടെ ഇഐഎയിൽ ഉണ്ടായിരിക്കും,” റെഗുലേറ്റർ നിർദ്ദേശിച്ചു.

5) ഐആർഡിഎഐ ഡ്രാഫ്റ്റ് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളിൽ സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ, പോളിസി ഹോൾഡർ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന പ്രകാരം രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടുള്ള ഏതെങ്കിലും ഇൻഷുറൻസ് ശേഖരണത്തിലൂടെ ഓരോ പോളിസി ഉടമയ്ക്കും ഒരു തനതായ ഇഐഎ നമ്പർ സൃഷ്ടിക്കാനുള്ള സംവിധാനം ഓരോ ഇൻഷുറർക്കും ഉണ്ടായിരിക്കണം.

6) ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനികൾ ഇ-ഇൻഷുറൻസ് പോളിസിയുടെ ഒരു പകർപ്പ് പ്രൊപ്പോസൽ ഫോം, ബെനിഫിറ്റ് ചിത്രീകരണം, മറ്റ് പ്രസക്തമായ രേഖകൾ എന്നിവയ്‌ക്കൊപ്പം പോളിസി ഉടമയുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഇമെയിലിലേക്ക്, ലഭ്യമായിടത്തെല്ലാം കൈമാറും.

7) “ഓരോ ഇൻഷുറർമാരും, eIA-യിലേക്ക് ഇലക്ട്രോണിക് പോളിസികൾ നൽകുമ്പോൾ, പോളിസി ഉടമയുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഇമെയിൽ ഐഡി വഴി പോളിസി ഉടമയുമായി ആശയവിനിമയം നടത്തുകയും, പോളിസി ഉടമയുടെ മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് എസ്എംഎസ് ചെയ്യുകയും, ഇലക്ട്രോണിക് പോളിസിയും പകർപ്പുകളും നൽകുകയും ചെയ്യും. ഇഐഎയിലേക്കുള്ള നിർദ്ദേശ ഫോമിന്റെ, അതത് പ്രാദേശിക, ഹിന്ദി, ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷകളിലെ സൗജന്യ ലുക്ക് കാലയളവിലെ വ്യവസ്ഥകളിലേക്കും ശ്രദ്ധ ക്ഷണിക്കുന്നു,” റെഗുലേറ്റർ നിർദ്ദേശിച്ചു.

ഇതും വായിക്കുക:
സീറോ-കോസ്റ്റ് ടേം ഇൻഷുറൻസ് പ്ലാനുകൾ: ഈ പോളിസികളുടെ യഥാർത്ഥ ‘ചെലവ്’ എന്താണ്?

8) “ഓരോ ഇൻഷുറർമാരും നിലവിലുള്ള പോളിസി ഉടമയ്ക്ക് ഇലക്ട്രോണിക് സൗകര്യം നൽകണം ഇന്ഷുറന്സ് പോളിസി. നിലവിലുള്ള എല്ലാ പോളിസികളും ഈ നിയന്ത്രണങ്ങൾ പ്രാബല്യത്തിൽ വരുന്ന തീയതി മുതൽ 12 മാസത്തിനുള്ളിൽ ഇൻഷുറൻസ് ശേഖരണങ്ങൾക്ക് നൽകുകയും പോളിസി ഉടമകളെ അറിയിക്കുകയും ചെയ്യും…,” നിർദ്ദേശിച്ച IRDAI.

പോളിസി ഹോൾഡർമാർക്ക്, വർഷം തോറും ഇൻഷുറൻസ് പോളിസികളുടെ പകർപ്പുകൾ സൂക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട് പൂർണ്ണമായും ഇല്ലാതാകുമെന്നും ഏതാനും ക്ലിക്കുകളിലൂടെ പോളിസിയിലേക്കുള്ള പ്രവേശനം ഇപ്പോൾ സാധ്യമാകുമെന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ലഭ്യമായ ക്ലെയിം അടിസ്ഥാന ഇൻഷുറൻസ് പോളിസിയുടെ ഡിജിറ്റൽ സേവനത്തിലും കരട് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ഊന്നിപ്പറയുന്നു. പോളിസി ഹോൾഡറുടെ ഇ-ഇൻഷുറൻസ് അക്കൗണ്ട്, ക്ലെയിം പ്രക്രിയ മൊത്തത്തിൽ ലഘൂകരിക്കാനും ഫിസിക്കൽ പ്രാക്ടീസുകളിൽ നിലവിൽ കാണുന്ന ആവർത്തനങ്ങൾ ഇല്ലാതാക്കാനും സഹായിക്കും,” PolicyBoss.com-ലെ എംഡി സുശീൽ തേജൂജ പറഞ്ഞു.

“ഇൻഷുറൻസ് ഏജന്റുമാർക്കും ഇടനിലക്കാർക്കും, ഇത് കൂടുതൽ പ്രവർത്തന അനായാസവും മികച്ച പോളിസി മാനേജ്മെന്റും സേവന ശേഷിയും ഉണ്ടാക്കും,” അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

2022 ഒക്‌ടോബർ 20-നകം നിർദ്ദിഷ്ട മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള അഭിപ്രായങ്ങൾ പങ്കിടാൻ റെഗുലേറ്റർ എല്ലാ പങ്കാളികളോടും ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular