Saturday, December 3, 2022
HomeEconomicsഇന്ത്യൻ ഹോട്ടലിന്റെ പുനീത് ഛത്വാൾ ഹോട്ടൽ വ്യവസായത്തിൽ മൾട്ടി ഇയർ ട്രെൻഡ് കാണുന്നു

ഇന്ത്യൻ ഹോട്ടലിന്റെ പുനീത് ഛത്വാൾ ഹോട്ടൽ വ്യവസായത്തിൽ മൾട്ടി ഇയർ ട്രെൻഡ് കാണുന്നു


“ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ കാഴ്ച നഷ്ടപ്പെടാതെ ഉയർന്ന ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടാനും ആഭ്യന്തര വിപണിയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാനും ശ്രമിക്കും. ആഭ്യന്തര ബിസിനസ്സ് ഒരിക്കലും മൊത്തം ബിസിനസ്സിന്റെയും മൊത്തം വരുമാനത്തിന്റെയും 80% ൽ താഴെയാകരുതെന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഇന്ന് അത് 83% മുതൽ 85% വരെയാണ്. ഇതെല്ലാം കറൻസികളിലെ ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു,” പറയുന്നു പുനീത് ഛത്വാൽMD & CEO,

നിലവിലെ പാദം മന്ദഗതിയിലുള്ള പാദമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു, സൈക്ലിക്കലിറ്റി ആരംഭിക്കുന്നു, സ്കൂളുകൾ ആരംഭിക്കുന്നു, ഇത് അവധിക്കാലത്തിന് തൊട്ടുമുമ്പുള്ള പാദമാണ്. അതിനാൽ ചരിത്രപരമായി നിലവിലെ പാദം എല്ലായ്പ്പോഴും ദുർബലമായ പാദമാണ്, എന്നാൽ ചാനൽ പരിശോധനകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നത് ഇത് നിങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്ന ഏറ്റവും ശക്തമായ സ്ലോ ക്വാർട്ടറുകളിൽ ഒന്നായിരിക്കാം എന്നാണ്.

വ്യവസായത്തെ പ്രതിനിധീകരിച്ച് ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ അത് ശരിയാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. വ്യവസായം പ്രവർത്തിക്കുന്നു…

നിങ്ങളുടെ കമ്പനിക്കും വ്യവസായത്തിനും ഇടയിൽ നിങ്ങൾ വളരെ സമർത്ഥമായി മാറുന്നു.

വ്യവസായം ടോപ്പ് ലൈനിൽ 20% പ്ലസ് പ്രീ-കോവിഡിന് പ്രകടനം നടത്തുന്നുണ്ടെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു, ഇന്ത്യൻ ഹോട്ടലുകളുടെ കാര്യത്തിൽ, ടോപ്പ് ലൈൻ അൽപ്പം കൂടുതലാണ്. കാഴ്ചപ്പാടിനെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങൾ വളരെ പോസിറ്റീവാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് ഈ വർഷവും അതിനുള്ള കാരണവും ഇന്ത്യൻ കഥയിൽ ശക്തമായ വിശ്വാസം. കഴിഞ്ഞ അഞ്ച് വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഇന്ത്യയിലെ 100-ലധികം സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക് നമ്മുടെ ഇന്ത്യയുടെ കാൽപ്പാടുകൾ വളർത്തുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നതിൽ എനിക്ക് ശക്തമായ വിശ്വാസമുണ്ട്. നമ്മളെപ്പോലെ ആരും ഇന്ത്യയെ കവർ ചെയ്യുന്നില്ല. ഞങ്ങൾ ഇതിലേക്ക് ഹോംസ്റ്റേകൾ ചേർത്താൽ, അത് 125 ലക്ഷ്യസ്ഥാനങ്ങളാണ്, ജി20 നേതൃത്വം ഡിസംബറിൽ ഇന്ത്യയിലേക്ക് വരുന്നതോടെ, തുടർന്നുള്ള 12 മാസത്തേക്ക് അത് ആ അധിക ഉത്തേജനം നൽകും. മറ്റെന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് സ്വാഭാവിക വേലി നൽകും. നിലവിൽ ഹോസ്പിറ്റാലിറ്റി വ്യവസായം മികച്ച നിലയിലാണ്.

നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിന് ചുറ്റുമുള്ള കിടങ്ങ് എന്ന് വിളിക്കുന്നത് നിങ്ങൾ വർദ്ധിപ്പിച്ചു. എല്ലാവരും കരാറിലേർപ്പെടുമ്പോൾ നിങ്ങൾ വികസിച്ചു, മറ്റുള്ളവർ പിരിച്ചുവിടുമ്പോൾ നിങ്ങൾ നിയമിക്കുകയായിരുന്നു, മറ്റ് ബ്രാൻഡുകൾ ഒന്നുകിൽ അടച്ചുപൂട്ടുകയോ ഏകീകരിക്കുകയോ ചെയ്യുന്ന പ്രക്രിയയിലായിരിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾ പുതിയ ബ്രാൻഡുകൾ ഇൻകുബേറ്റ് ചെയ്തു. ഒരു പക്ഷേ ഇന്ത്യൻ ഹോട്ടലുകളുടെ വ്യാപ്തി വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾ കൊവിഡിൽ എന്താണ് ചെയ്തത്?

« ശുപാർശ കഥകളിലേക്ക് മടങ്ങുക

ഈ ആശയങ്ങളിൽ ചിലത് ഒരിക്കലും സങ്കൽപ്പിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. അവ കാലത്തിനനുസരിച്ച് വികസിച്ചുവെങ്കിലും ഡിജിറ്റൈസേഷൻ നമ്മെ സഹായിച്ച ഒരു വശമാണ്. ഞങ്ങളെ സഹായിച്ച രണ്ടാമത്തെ കാര്യം 100 വർഷം പഴക്കമുള്ള ഒരു കമ്പനിയാണ്. ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് ആസ്തികളിൽ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. ആസ്തികൾ എങ്ങനെ കാര്യക്ഷമമായി കൈകാര്യം ചെയ്യാം എന്നതായിരുന്നു ആശയം. ഞങ്ങളുടെ കോർപ്പറേറ്റ് ഓവർഹെഡിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഉൽപ്പാദനക്ഷമത വർധിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് കഴിഞ്ഞു, അത് പണപ്പെരുപ്പത്തിനൊപ്പം ഏകദേശം 30% കുറച്ചിരുന്നു, എന്നാൽ ആ കോർപ്പറേറ്റ് ഓവർഹെഡ് ഇന്ന് ഹോട്ടലുകളുടെയും ബ്രാൻഡുകളുടെയും വലിയൊരു പോർട്ട്ഫോളിയോയ്ക്ക് സേവനം നൽകുന്നു. അങ്ങനെ കാര്യക്ഷമത ഉയർന്നു. കൂടാതെ പങ്കാളിത്തങ്ങൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക, മറ്റുള്ളവയെ സ്വാധീനിക്കുക ടാറ്റ ഗ്രൂപ്പ് കമ്പനികൾ.

2021-ൽ ഹോട്ടൽ വ്യവസായം തിരിച്ചുവരാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ, മാധ്യമങ്ങൾ സ്വതന്ത്രമായി ഉപയോഗിച്ചിരുന്ന പദം അത് പഞ്ചസാരയുടെ തിരക്കാണ്, കൂടുതൽ കാലം പൂട്ടിയിട്ടിരിക്കുന്ന ആളുകളുടെ പ്രതികാര യാത്ര പോലെയാണ്, ഇത് നിലനിൽക്കില്ല. എങ്കിലും വില കുറഞ്ഞിട്ടില്ലെന്നാണ് ഡിപ്സ്റ്റിക്കുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നത്. പ്രതികാര യാത്ര എന്ന് വിളിച്ചിരുന്നത്, പഞ്ചസാര തിരക്ക് ഇപ്പോൾ ഒരു ട്രെൻഡായി മാറിയിരിക്കുന്നു, ഇത് ശരിയാണോ?

കോവിഡിന് മുമ്പുള്ള കാലഘട്ടത്തിൽ നിലവിലില്ലാത്ത നിരവധി പുതിയ സെഗ്‌മെന്റുകൾ വികസിച്ചു, അവധി ദിവസങ്ങളിൽ സ്വയം വാഹനമോടിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ആർക്കും ആദ്യമായി ഇത് ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള തീരുമാനമാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു.

രണ്ടാമത്തെ തവണ അത് ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ഒരു തീരുമാനമായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ ചെയ്തവർക്കെല്ലാം കളിയാണ്. നമുക്ക് കാറിൽ കയറി അധിക അവധി എടുക്കാം അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ദിവസത്തേക്ക് ഡിജിറ്റലായി നല്ല Wi-Fi കണക്ഷനുമായി പ്രവർത്തിക്കാം, നിങ്ങളുടെ എല്ലാ മീറ്റിംഗുകളും ഒരു വാരാന്ത്യവും വിപുലീകരിക്കുക. ഇത് മുമ്പ് നടന്നിരുന്നില്ല.

വിനോദസഞ്ചാരം മുന്നിട്ടുനിൽക്കുന്നുവെന്ന് എല്ലാവരും കരുതി, എന്നാൽ വിനോദം യഥാർത്ഥത്തിൽ വിനോദമായി മാറിയിരിക്കുന്നു – വിനോദത്തോടൊപ്പം ബിസിനസ്സും. അതിൽ പലതും സംഭവിക്കുന്നു, എന്നാൽ ധാരാളം പുതിയ ലക്ഷ്യസ്ഥാനങ്ങളും ഉയർന്നുവന്നിട്ടുണ്ട്. ഋഷികേശിൽ ഞങ്ങൾ അതിന് സാക്ഷ്യം വഹിച്ചു. പിന്നെ ഞങ്ങൾ ഋഷികേശിനടുത്ത് മറ്റൊന്ന് തുറന്നു, പിന്നെ ഞങ്ങൾ ഹരിദ്വാറിൽ തുറന്നു. ഹരിദ്വാറിലെ ഞങ്ങളുടെ പിലിഭിത് ഹൗസ്, ഹോട്ടൽ ബിസിനസിൽ 40 വർഷത്തെ അനുഭവപരിചയമുണ്ടെങ്കിലും, ഇത്തരമൊരു ആവശ്യം സൃഷ്ടിക്കുമെന്ന് ഞാൻ ഒരിക്കലും കരുതിയിരുന്നില്ല.

ഡാർജിലിംഗിൽ, ഞങ്ങൾ ഹോട്ടൽ തുറന്നപ്പോൾ – താജ് ചിയ കുടിർ – അത് തികച്ചും പറക്കുന്ന തുടക്കമായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരുപാട് പുതിയ ലക്ഷ്യസ്ഥാനങ്ങൾ ഉണ്ട്.

അതിനാൽ ഉയർന്ന തലത്തിൽ, ആവശ്യവും വിതരണവും പൊരുത്തപ്പെടുന്നുണ്ടോ?

ഡിമാൻഡും വിതരണവും– ഇല്ല, ഡിമാൻഡ് വിതരണത്തെ മറികടക്കുന്നു. കൊവിഡ് സമയത്ത് വിതരണ മേഖലയിൽ വളരെ കുറച്ച് മാത്രമേ സംഭവിച്ചിട്ടുള്ളൂ എന്നതിനാൽ ഇത് ഇപ്പോഴും മറികടക്കുകയാണ്. അതിനാൽ ഡിമാൻഡ് വിതരണത്തെ മറികടക്കുന്നത് തുടരും. ചില സമയങ്ങളിൽ, അന്താരാഷ്ട്ര യാത്രക്കാർ തിരികെ വരാൻ പോകുന്നു, ചിലപ്പോൾ ഒക്ടോബർ മുതൽ മാർച്ച് വരെ.

കൂടാതെ മീറ്റിംഗുകൾ, പ്രോത്സാഹനങ്ങൾ, കോൺഫറൻസ്, കോൺഗ്രസുകൾ, ഇവന്റുകൾ എന്നിങ്ങനെയുള്ള വലിയ മൈസ് സംഭവിക്കാൻ തുടങ്ങി. മെയ് മാസത്തിൽ ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ വളരെ വലിയ പരിപാടിയായ ടാറ്റ കണക്റ്റ് ഗോവയിൽ നടത്തി, അതിനുശേഷം, നിരവധി ടാറ്റ കമ്പനികൾ അവരുടെ വാർഷിക ബിസിനസ് കോൺഫറൻസുകൾക്കായി ഒരേ വേദി, ഒരേ ഹാൾ ബുക്ക് ചെയ്യുന്നത് ഞങ്ങൾ കണ്ടു. ഡിമാൻഡിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഏറ്റവും മികച്ചത് ഇനിയും വരാനിരിക്കുന്നതേയുള്ളൂ, വിതരണം പരിമിതമായി തുടരും.

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ ഇതൊരു മൾട്ടി ഇയർ ട്രെൻഡാണ്.

ഇത് ബഹുവർഷ പ്രവണതയാണ്.

ഇന്ത്യൻ ഹോട്ടൽ ഇപ്പോൾ വിപണി മൂല്യത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഒരു എലൈറ്റ് ക്ലബ്ബിന്റെ ഭാഗമാണ്. അടുത്ത മൂന്നോ അഞ്ചോ വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഇന്ത്യൻ ഹോട്ടലിനെക്കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ അഭിലാഷങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണ്. ഇതൊരു ചാക്രിക ബിസിനസ്സ് അല്ല, ഞങ്ങൾ ഘടനാപരമായ വളർച്ച കാണുന്നുണ്ടോ?

കാഴ്ച നഷ്ടപ്പെടാതെ ഉയർന്ന ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടാനും ആഭ്യന്തര വിപണിയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാനും ഞങ്ങൾ ശ്രമിക്കും. ആഭ്യന്തര ബിസിനസ്സ് ഒരിക്കലും മൊത്തം ബിസിനസ്സിന്റെയും മൊത്തം വരുമാനത്തിന്റെയും 80% ൽ താഴെയാകരുതെന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഇന്ന് അത് 83% മുതൽ 85% വരെയാണ്. ഇതെല്ലാം കറൻസികളിലെ ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു, എന്നാൽ നമുക്ക് 80% ആഭ്യന്തരവും 20% അന്തർദേശീയവും നിലനിർത്താൻ കഴിയുമെങ്കിൽ, തിരഞ്ഞെടുത്ത വിപണികളിൽ വളരാൻ, നമ്മുടെ ഇന്ത്യൻ ധാർമ്മികത താജിന്റെ സംസ്കാരം നിലനിർത്താൻ കഴിയുമെങ്കിൽ, അത് വിശ്വാസത്തിനും അവബോധത്തിനും സന്തോഷത്തിനും വേണ്ടി നിലകൊള്ളുന്നു, അതിനുള്ള കാരണമൊന്നും ഞാൻ കാണുന്നില്ല. ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ച അഞ്ച് ഹോട്ടൽ കമ്പനികളായി നമ്മൾ ഉയർന്നുവരേണ്ടത് സ്കെയിൽ കൊണ്ടല്ല, മറിച്ച് എല്ലാ പങ്കാളികളിൽ നിന്നും ഞങ്ങൾ നേടിയ സംസ്കാരം, മൂല്യം, ബഹുമാനം എന്നിവ കൊണ്ടാണ്.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular