Monday, November 28, 2022
HomeEconomicsഇന്ത്യയിൽ നടക്കുന്ന ഡിജിറ്റൽ നവീകരണത്തിന്റെ അളവാണ് പറയാത്ത കഥ: യൂണിലിവർ സിഇഒ അലൻ ജോപ്പ്

ഇന്ത്യയിൽ നടക്കുന്ന ഡിജിറ്റൽ നവീകരണത്തിന്റെ അളവാണ് പറയാത്ത കഥ: യൂണിലിവർ സിഇഒ അലൻ ജോപ്പ്


യൂണിലിവർ ആഗോള ചീഫ് എക്സിക്യൂട്ടീവ് അലൻ ജാക്കറ്റ് ഇന്ത്യ ഒരു പവർഹൗസാണെന്നും ഏകദേശം 6 ബില്യൺ യൂറോയുടെ വാർഷിക വരുമാനത്തിൽ എത്താൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള അന്തരീക്ഷമുണ്ടായിട്ടും കമ്പനിക്ക് രാജ്യത്ത് ശക്തമായ വളർച്ചയുണ്ടെന്നും പറഞ്ഞു.

“ഞങ്ങൾ ഇന്ത്യയെ വമ്പിച്ച വോളിയം വളർച്ചയും എളുപ്പമല്ലാത്ത സാഹചര്യങ്ങളിൽ മൂല്യവർദ്ധനയും കണ്ടു. കമ്പനിക്ക് ഇതിനകം തന്നെ 6 ബില്യൺ യൂറോ വരുമാനം നേടിക്കൊടുക്കുകയാണ്, അത് വളരെ ലാഭകരമാണ്,” ബാർക്ലേസ് ഗ്ലോബൽ കൺസ്യൂമർ സ്റ്റേപ്പിൾസ് കോൺഫറൻസിൽ ജോപ്പ് പറഞ്ഞു. “പറയാത്ത കഥയാണ് തുക ഡിജിറ്റൽ നവീകരണം അത് ഇന്ത്യയിൽ സംഭവിക്കുന്നു, ഞങ്ങൾ എങ്ങനെയാണ് ഞങ്ങളുടെ വിതരണ ശൃംഖല പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നത്, വിപണി നവീകരണത്തിലേക്കുള്ള വഴി, ഡിജിറ്റൽ നവീകരണം, ഞങ്ങൾ അവിടെ ചെയ്യുന്ന ചില മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രോഗ്രാമുകൾ, ഇന്ത്യ എന്തായിരിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, അതുപോലെ തന്നെ ഇത് ഡിജിറ്റൽ നവീകരണത്തിന്റെ വഴിവിളക്കും ആയിരിക്കും വാണിജ്യപരമായി ഒരു പവർഹൗസ് എന്ന നിലയിൽ.”

കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് വർഷങ്ങളായി, ഹിന്ദുസ്ഥാൻ യൂണിലിവർ കൂടുതൽ ചടുലതയും വഴക്കവും കാര്യക്ഷമതയും പ്രാപ്‌തമാക്കുന്നതിന് മൂല്യ ശൃംഖലകളിലുടനീളം നവീകരിച്ചു. ഉദാഹരണത്തിന്, ടണ്ണുകളേക്കാൾ കിലോഗ്രാം ബാച്ചുകളിൽ ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്ന മൂന്ന് നാനോ ഫാക്‌ടറികൾ സ്ഥാപിച്ചു, വേഗത്തിലുള്ള ഉൽപന്നങ്ങൾ പുറത്തിറക്കാൻ അവരെ സഹായിക്കുന്നു. ഇന്നൊവേഷൻ ലീഡ് സമയവും ചെലവും കുറയ്ക്കുന്നതിന് കമ്പനി മറ്റ് യൂണിലിവർ വിപണികളിലും ഇത് അവതരിപ്പിക്കുന്നു. അവരുടെഇ-കൊമേഴ്‌സ് ചാനലുകളും ഇന്റേണൽ ഓർഡറിംഗ് ആപ്പ് ശിഖറും ഉൾപ്പെടെയുള്ള പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിലുടനീളമുള്ള ഡിജിറ്റൈസ്ഡ് വിൽപ്പന അതിന്റെ മൊത്തത്തിലുള്ള വിൽപ്പനയുടെ 20% ത്തിലധികം വരും. 950,000-ലധികം കിരാന സ്റ്റോറുകൾ ഇപ്പോൾ ഓർഡർ ചെയ്യാൻ ശിഖർ ആപ്പ് ഉപയോഗിക്കുന്നു, രണ്ട് വർഷം മുമ്പ് ഏകദേശം 300,000 ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളിൽ നിന്ന് മൂന്നിരട്ടി.

“എല്ലാം ടെക് ആയി മാറുകയാണ്. ആരോഗ്യം ഹെൽത്ത്‌ടെക് ആയി മാറുന്നു, ഫിനാൻസ് ഫിൻ‌ടെക് ആയി മാറുന്നു. അതിനാൽ നിങ്ങൾ സാങ്കേതികവിദ്യയിലാണെങ്കിൽ, എല്ലാ വ്യവസായങ്ങളുടെയും സാങ്കേതികവൽക്കരണം നടക്കുന്നതിനാൽ 100% വളർച്ച നേടുന്നത് വ്യവസായമാണ്,” ഫ്രാക്റ്റലിന്റെ സ്ഥാപകൻ ശ്രീകാന്ത് വേളമക്കണ്ണി യുട്യൂബ് ടോക്ക് ഷോ ഫിഗറിംഗ് ഔട്ട് ഹോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്ന രാജ് ഷാമണിക്ക് നൽകിയ അഭിമുഖത്തിൽ അനലിറ്റിക്‌സ് പറഞ്ഞു.

റിൻ ആൻഡ് ഡോവിന്റെ നിർമ്മാതാവ് വിപുലമായ ഡിസ്പാച്ച് സെന്ററുകൾ സ്ഥാപിച്ചു, അത് അതിന്റെ വിതരണ സമയം പകുതിയായി ചുരുക്കി. വാസ്തവത്തിൽ, വിതരണ ശൃംഖലയുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ കർശനമാക്കുകയും നിർമ്മാണ ലൈനുകൾ മാറ്റുകയും ചെയ്തതിന് ശേഷം കഴിഞ്ഞ രണ്ട് വർഷത്തിനിടയിൽ HUL അതിന്റെ വാർഷിക വിറ്റുവരവിന്റെ ഏകദേശം 8% അല്ലെങ്കിൽ ഏകദേശം $1 ബില്യൺ ലാഭിച്ചു. സിൽവാസ്സയ്ക്കടുത്തുള്ള ദാപാഡയിലെ HUL ന്റെ സൈറ്റിൽ, നവീകരണ സമയം 50% കുറഞ്ഞു, കഴിഞ്ഞ രണ്ട് വർഷത്തിനിടെ ഉൽപ്പാദനക്ഷമത 800 ബേസിസ് പോയിൻറ് മെച്ചപ്പെട്ടു, ലോക സാമ്പത്തിക ഫോറം (WEF) അംഗീകരിക്കുന്ന ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യത്തെ FMCG ഫാക്ടറിയായി മാറി. വിപുലമായ നാലാം വ്യാവസായിക വിപ്ലവ വിളക്കുമാടം’.

“കമ്പനി കഴിഞ്ഞ ദശകത്തിൽ ഇന്ത്യയിലെ വിജയത്തിന്റെ പ്രധാന ചാലകങ്ങളെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നത് തുടരുന്നു, ഡാറ്റ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനും തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിനും സുഗമമാക്കുന്നതിനും സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ ഉപയോഗം, വികേന്ദ്രീകരണത്തിലും പ്രാദേശികവൽക്കരിച്ച തന്ത്രങ്ങളിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ച്, നിരവധി ഇന്ത്യയുടെ ചട്ടക്കൂടുകളിൽ അതിന്റെ വിജയത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, ട്രെൻഡുകൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. തുടക്കത്തിൽ തന്നെ അവയിൽ നിക്ഷേപിക്കുക, ചിലവ് ലാഭിക്കൽ ബിസിനസ്സിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടുവരിക; അതിന്റെ ശക്തമായ നിർവ്വഹണ കഴിവ്, ഇത് വരുമാനത്തിൽ നല്ല ആക്കം കൂട്ടി,” എ പറഞ്ഞു. മോത്തിലാൽ ഓസ്വാൾ റിപ്പോർട്ട്.

യുണിലിവറിനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ആംഗ്ലോ-ഡച്ച് കമ്പനിയുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വിൽപ്പനയിലേക്ക് ഏകദേശം 11% അല്ലെങ്കിൽ 5.6 ബില്യൺ യൂറോ HUL സംഭാവന ചെയ്യുന്നു, ഇത് യുഎസിനെതിരെ 19% അല്ലെങ്കിൽ ഏകദേശം 9.9 ബില്യൺ യൂറോയാണ്. ചൈനയ്‌ക്കൊപ്പം, ഈ മൂന്ന് വിപണികളും യൂണിലിവറിന് “ഏറ്റവും മുൻ‌ഗണനയുള്ള രാജ്യങ്ങൾ” ആണ്, കൂടാതെ 2021 ലെ ലണ്ടൻ ആസ്ഥാനമായുള്ള കൺസ്യൂമർ ഗുഡ്‌സ് മൾട്ടിനാഷണലിന്റെ വിറ്റുവരവിന്റെ ഏകദേശം 35% പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular