Monday, December 5, 2022
HomeEconomicsആക്ടിവയ്ക്ക് കീഴിൽ പുതിയ ഇവി ലൈനിൽ ഹോണ്ട മോട്ടോർസൈക്കിൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നു

ആക്ടിവയ്ക്ക് കീഴിൽ പുതിയ ഇവി ലൈനിൽ ഹോണ്ട മോട്ടോർസൈക്കിൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നു


ന്യൂഡൽഹി | മുംബൈ: രാജ്യത്തെ രണ്ടാമത്തെ വലിയ ഇരുചക്രവാഹന നിർമ്മാതാവ് ഹോണ്ട മോട്ടോർസൈക്കിൾ & സ്കൂട്ടർ ഇന്ത്യ (എച്ച്എംഎസ്ഐ) ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന ആക്ടിവ സ്‌കൂട്ടറിനു താഴെ വിലയുള്ള ഒരു എൻട്രി ലെവൽ ഉൽപ്പന്നം പുറത്തിറക്കിക്കൊണ്ട് EV തരംഗത്തെ മറികടക്കാൻ നോക്കുകയാണ്.

ഉൽപ്പന്നം വികസന ഘട്ടത്തിലാണ്, അത്സുഷി ഒഗത2030-ഓടെ ഒരു ദശലക്ഷം EV-കളുടെ വിൽപ്പന കമ്പനി പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്തിരിക്കുന്ന രണ്ട് മോഡലുകൾ കൂടി ചേർത്തുകൊണ്ട് പ്രസിഡന്റ്, HMSI ET യോട് പറഞ്ഞു.

ഒഗാറ്റ പറഞ്ഞു, “ഞങ്ങൾ സാധ്യതാ പഠനം പൂർത്തിയാക്കി. ഞങ്ങളുടെ ആദ്യത്തെ ഇലക്ട്രിക് ഉൽപ്പന്നം വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. 2030 ഓടെ ഇലക്ട്രിക് ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളുടെ വിപണി ഏകദേശം 3 ദശലക്ഷം യൂണിറ്റിലെത്തുമെന്ന് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഒന്നിലധികം മോഡലുകൾ കൊണ്ടുവരാനും 30% വിഹിതം നേടാനും ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ദശാബ്ദത്തിന്റെ അവസാനത്തോടെ ഈ വിഭാഗത്തിൽ.”

ജപ്പാനിൽ നിന്നുള്ള ഏറ്റവും വലിയ ഇരുചക്രവാഹന നിർമ്മാതാവ് ഇവി അവതാറിലും ആക്ടീവയുടെ പ്രതീകാത്മക നാമകരണം മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകും. ഫിക്സഡ് ബാറ്ററി സൊല്യൂഷൻ കൂടാതെ, എച്ച്എംഎസ്ഐ ഒരു സ്വാപ്പ് ചെയ്യാവുന്ന ബാറ്ററി സൊല്യൂഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്തേക്കാം. ലോസ് പവർ മുതൽ ഉയർന്ന പവർ വരെയുള്ള ഓപ്‌ഷനുകളുടെ ഒരു പോർട്ട്‌ഫോളിയോ ആയിരിക്കും ഇത്, അവസാന മൈൽ വാണിജ്യ ഓപ്പറേറ്റർമാർക്കുള്ള ബദൽ പോലും, ഒഗാറ്റ പറഞ്ഞു.

ഇന്ത്യയിലെ വെണ്ടർമാരിൽ നിന്ന് ഇലക്ട്രിക് ഇരുചക്രവാഹനത്തിനുള്ള പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ സംഭരിച്ച് പ്രാദേശിക ഉള്ളടക്കം പരമാവധിയാക്കാൻ വിതരണ ശൃംഖല പങ്കാളികളുമായി HMSI പ്രവർത്തിക്കുന്നു. ലോഞ്ച് ചെയ്തതിന് ശേഷം വോളിയം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഇന്ത്യയിൽ നിന്ന് ഹോണ്ട മോട്ടോർ നെറ്റ്‌വർക്കിലെ വിപണികളിലേക്ക് വാഹനം കയറ്റുമതി ചെയ്യുന്നതും HMSI പരിഗണിക്കുന്നുണ്ട്.

വാഹനം പുറത്തിറക്കുന്നതിനുള്ള ശ്രേണിയുടെയും സമയക്രമത്തിന്റെയും വിശദാംശങ്ങൾ പങ്കിടാൻ ഒഗാറ്റ വിസമ്മതിച്ചു. ആദ്യത്തെ ഇലക്ട്രിക് ഇരുചക്ര വാഹനം മണിക്കൂറിൽ 60 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കും. 72,000-75,000 രൂപ (എക്സ്-ഷോറൂം) ടാഗ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന ഹോണ്ട ആക്ടിവയ്ക്ക് താഴെയാണ് വാഹനത്തിന്റെ സ്ഥാനം. 24 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ വാഹനം നിരത്തിലിറങ്ങാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് അറിയാവുന്നവർ പറഞ്ഞു.

“ഈ ഉൽപ്പന്നത്തിലൂടെ, ഒരു അധിക ഓപ്ഷനായി ഇലക്ട്രിക് ഇരുചക്രവാഹനങ്ങൾ നോക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കളെയാണ് ഞങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. പ്രത്യേക ഉപയോഗ കേസുകൾക്ക് താങ്ങാനാവുന്ന ഒരു മിഡ്-റേഞ്ച് ഉൽപ്പന്നമായിരിക്കും ഇത്,” ഒഗാറ്റ കൂട്ടിച്ചേർത്തു. ഇവികൾ നിർമ്മിക്കാനുള്ള സൗകര്യം അന്തിമമാക്കാനുള്ള ഒരുക്കത്തിലാണ് കമ്പനി.

സ്കൂട്ടർ വിഭാഗത്തിലെ മുൻനിരയിലുള്ള എച്ച്എംഎസ്ഐ, മനേസർ (ഹരിയാന), തപുകര (രാജസ്ഥാൻ), നർസാപുര (കർണാടക), വിത്തലാപൂർ (ഗുജറാത്ത്) എന്നീ നാല് നിർമ്മാണ പ്ലാന്റുകളിൽ നിന്നാണ് നിലവിൽ അതിന്റെ മോഡൽ ശ്രേണി പുറത്തിറക്കുന്നത്.

ഇന്ത്യയിലെ ഇവി വിപണിയിൽ പ്രവേശിക്കാനുള്ള എച്ച്എംഎസ്ഐയുടെ തീരുമാനം, നിരവധി മുഖ്യധാരാ താരങ്ങൾ ഉള്ള സമയത്താണ് ഹീറോ മോട്ടോകോർപ്പ്, ബജാജ് ഓട്ടോ, ടിവിഎസ് മോട്ടോർ കമ്പനി ഒല ഇലക്ട്രിക് പോലുള്ള സ്റ്റാർട്ടപ്പുകൾ ഈ വിഭാഗത്തിൽ ആക്രമണാത്മക പദ്ധതികൾ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇരുചക്രവാഹന വിഭാഗത്തിൽ, ഹീറോ ഇലക്ട്രിക് തുടങ്ങിയ കമ്പനികൾ ഇലക്ട്രോതെർം കുറച്ച് വർഷങ്ങളായി ഇന്ത്യയിൽ ഇലക്ട്രിക് സ്കൂട്ടറുകൾ വിൽക്കുന്നു. ഫോസിൽ ഇന്ധനങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചുള്ള 13.5 ദശലക്ഷം ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷം വിൽപ്പന 231,378 യൂണിറ്റായി കുറഞ്ഞു.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular