Friday, December 2, 2022
HomeEconomicsഅഹമ്മദാബാദ്-മുംബൈ ട്രയൽ റണ്ണിൽ വന്ദേ ഭാരത് ബുള്ളറ്റ് ട്രെയിൻ റെക്കോർഡ് തകർത്തു

അഹമ്മദാബാദ്-മുംബൈ ട്രയൽ റണ്ണിൽ വന്ദേ ഭാരത് ബുള്ളറ്റ് ട്രെയിൻ റെക്കോർഡ് തകർത്തു


യാത്രക്കാർക്ക് ഒരു സന്തോഷവാർത്ത, ഇന്ത്യക്കാരൻ റെയിൽവേ സെമി-ഹൈ സ്പീഡ് ഇന്റർസിറ്റി ട്രെയിനിന്റെ വിജയകരമായ ട്രെയിൻ നടത്തി, വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ്, മുംബൈ-അഹമ്മദാബാദ് റൂട്ടിൽ. റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം, രണ്ട് നഗരങ്ങൾക്കിടയിലുള്ള നിർത്താതെയുള്ള യാത്രയ്ക്ക് ട്രയലിൽ 5 മണിക്കൂറിൽ കൂടുതൽ സമയമെടുത്തു.

ട്രയലിനിടെ വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിൻ ബുള്ളറ്റ് ട്രെയിനിന്റെ റെക്കോർഡും തകർത്തു. 54.6 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ ഇതേ വേഗത കൈവരിച്ച മുൻ പതിപ്പിനെ അപേക്ഷിച്ച് 52 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ ട്രെയിൻ 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിലെത്തി.

റിപ്പോർട്ട് പ്രകാരം അഹമ്മദാബാദിൽ നിന്ന് 491 കിലോമീറ്റർ നോൺ-സ്റ്റോപ്പ് ദൂരം തീവണ്ടി അഞ്ച് മണിക്കൂറും 14 മിനിറ്റും പിന്നിട്ടു. മുംബൈ 130kmph എന്ന പരമാവധി വേഗതയിൽ. തിരിച്ചുവരുമ്പോൾ ട്രെയിൻ അഞ്ച് മണിക്കൂറും നാല് മിനിറ്റും ഓടിയതായി അധികൃതർ പറഞ്ഞു. സ്റ്റോപ്പുകളോടെ, രണ്ട് നഗരങ്ങൾക്കിടയിലുള്ള യാത്രാ സമയം ഏകദേശം 6 മണിക്കൂർ വരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

എല്ലാം പ്ലാൻ അനുസരിച്ച് നടന്നാൽ, ദസറയ്‌ക്കോ ദീപാവലിയോ ആയപ്പോഴേക്കും റെയിൽവേ രണ്ട് നഗരങ്ങൾക്കിടയിൽ സർവീസ് ആരംഭിച്ചേക്കും. പുതിയ സർവീസ് ആരംഭിക്കുന്നതിന്, ട്രയൽ റണ്ണുകൾക്ക് ശേഷം റെയിൽവേ സുരക്ഷാ ചീഫ് കമ്മീഷണറുടെ അനുമതി ആവശ്യമാണ്.

ഈ റൂട്ടിൽ ശതാബ്ദി പോലെയുള്ള വേഗതയേറിയ ട്രെയിൻ സർവ്വീസുകൾ ഇതിനകം ഉണ്ട് ഐ.ആർ.സി.ടി.സിയുടെ തേജസ് എക്സ്പ്രസ്. ശതാബ്ദിക്ക് ആറ് മണിക്കൂറും 15 മിനിറ്റും എടുക്കുമ്പോൾ തേജസിന് ആറ് മണിക്കൂറും 20 മിനിറ്റും എടുക്കും. മുംബൈ-അഹമ്മദാബാദ് ബുള്ളറ്റ് ട്രെയിൻ പദ്ധതിയും സർക്കാർ നടത്തിവരികയാണ്. ഭാവിയിൽ ബുള്ളറ്റ് ട്രെയിൻ ആരംഭിക്കുന്നതോടെ 2-3 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ 320 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിൽ ഇതേ ദൂരം പിന്നിടും.

മേക്ക് ഇൻ ഇന്ത്യ വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകൾ നിലവിൽ വാരണാസി-ന്യൂ ഡൽഹി റൂട്ടിലാണ് ഓടുന്നത്. ഓരോ വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനിലും 16 എസി കോച്ചുകളും 180 ഡിഗ്രി റിവോൾവിംഗ് കസേരകളും 1,128 യാത്രക്കാർക്ക് ഇരിക്കാനുള്ള ശേഷിയും ഉണ്ട്. അപകട സ്ഥലങ്ങളിൽ സിഗ്നൽ കടന്നുപോകുന്നത് തടയുന്നതിനും സ്റ്റേഷൻ പരിസരങ്ങളിലെ അമിതവേഗത, ട്രെയിൻ കൂട്ടിയിടികൾ എന്നിവ മൂലമുണ്ടാകുന്ന സുരക്ഷിതമല്ലാത്ത സാഹചര്യങ്ങളും തടയാൻ ട്രെയിൻ കൂട്ടിയിടി ഒഴിവാക്കൽ സംവിധാനവും ഇതിലുണ്ട്. 2023 ഓഗസ്റ്റിൽ ഇത്തരത്തിലുള്ള 75 ട്രെയിനുകൾ നിർമ്മിക്കാനാണ് റെയിൽവേ ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.





Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular