Sunday, November 27, 2022
HomeEconomicsഅമേരിക്കയുടെ ചൈന മാതൃകയിലുള്ള വ്യവസായ നയത്തിലെ സുഷിരങ്ങൾ

അമേരിക്കയുടെ ചൈന മാതൃകയിലുള്ള വ്യവസായ നയത്തിലെ സുഷിരങ്ങൾ


ചൈനീസ് ശൈലി സ്വീകരിക്കാനാണ് അമേരിക്കയുടെ ശ്രമം വ്യവസായ നയം ലോകത്തെ വൈദ്യുത വാഹന ബാറ്ററി നിർമ്മാതാക്കളെ ആശങ്കയിലാക്കിയിരിക്കുകയാണ്.

കഴിഞ്ഞ മാസം നിയമത്തിൽ ഒപ്പുവച്ചു, പണപ്പെരുപ്പം കുറയ്ക്കൽ നിയമം, അല്ലെങ്കിൽ ഐ.ആർ.എഇലക്‌ട്രിക് വാഹന നികുതി ക്രെഡിറ്റുകൾ പുനഃപരിശോധിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു, പവർപാക്കുകളുടെ അന്തിമ അസംബ്ലി ഉറപ്പാക്കാൻ രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരിക്കുന്നു. ഇ.വി ബാറ്ററികൾക്കുള്ള ചൈനീസ് സാമഗ്രികൾ വിതരണ ശൃംഖലയിൽ നിന്ന് മാറ്റി നിർത്തുമ്പോൾ വടക്കേ അമേരിക്കയിലാണ് ഇത് സംഭവിക്കുന്നത്. ഇത് ചെയ്യുന്നതിന്, നൂതന ആഭ്യന്തര ഉൽപ്പാദനത്തിന് പുതിയ പ്രോത്സാഹനങ്ങൾ ഏർപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ടും വാങ്ങുന്നവർക്കായി നിലവിലുള്ളവ പുതുക്കിക്കൊണ്ടും നയം ആവശ്യവും വിതരണവും കൈകാര്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.

ഇതെല്ലാം യുഎസിനെ പച്ചയായ ഭാവിയിലേക്ക് തള്ളിവിടുന്നു. എന്നാൽ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ വിപണിയും ഇവി ബാറ്ററികളുടെ നിർമ്മാതാക്കളും അടച്ചുപൂട്ടാൻ ശ്രമിക്കുന്നത് ഹ്രസ്വദൃഷ്ടിയാണ്. യുഎസിലോ മറ്റെവിടെയെങ്കിലുമോ പ്രവർത്തിക്കുന്ന മിക്കവാറും എല്ലാ നിർമ്മാതാക്കളും ആശ്രയിക്കുന്നതിനാലാണിത് ചൈന – അസംസ്‌കൃത വസ്തുക്കൾക്ക് മാത്രമല്ല, അവയെ ശുദ്ധീകരിക്കുന്നതിനും ആത്യന്തികമായി പവർപാക്കുകൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിനും വേണ്ടിയാണ്. മൂല്യ ശൃംഖലയിൽ, 92% പ്രോസസ്സ് ചെയ്ത മെറ്റീരിയലുകളും 71% സെൽ അസംബ്ലിയും 65% ബാറ്ററി ഘടകങ്ങളും കൊണ്ട് രാജ്യം ആധിപത്യം പുലർത്തുന്നു.

സൈദ്ധാന്തികമായി, ചൈനയെ ആശ്രയിക്കുന്നത് കുറയ്ക്കുകയും തൊഴിലവസരങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുകയും ഉഭയകക്ഷി പിന്തുണ നേടുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ, എത്രയും വേഗം ഒരു ആഭ്യന്തര വിതരണ ശൃംഖല കെട്ടിപ്പടുക്കുക എന്നതാണ് ഐആർഎയുടെ ലക്ഷ്യം. അത് യുക്തിസഹമാണ്, എന്നാൽ ഇത് ഒരു റിയലിസ്റ്റിക് സമയ ഫ്രെയിമിൽ സാധ്യമായ കാര്യങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതല്ല. അവശ്യ പ്രക്രിയകളിൽ തണുത്ത ടർക്കിയിൽ പോകുക എന്നതിനർത്ഥം അസംസ്കൃത വസ്തുക്കളും പൂർത്തിയായ ബാറ്ററി പായ്ക്കും തമ്മിൽ ഇപ്പോഴും ഒരു ഗുഹ വിടവ് ഉണ്ടാകും എന്നാണ്.

ചൈനയെ വെട്ടിക്കുറച്ചാൽ, ഒരു കിലോവാട്ട് മണിക്കൂറിന് ഏകദേശം $30 മുതൽ $35 വരെ ചെലവ് വർദ്ധിക്കും, മറ്റ് വേരിയബിൾ ചെലവുകൾക്ക് ഏകദേശം $1,000, നോമുറ ഹോൾഡിംഗ്സ് ഇൻക്. IRA നികുതി ക്രെഡിറ്റുകൾ വഴി മെറ്റീരിയലുകൾക്ക് സബ്‌സിഡി നൽകുന്നതിനാൽ, അതിൽ നിന്ന് പ്രയോജനം നേടുന്നതിന് കമ്പനികൾ ലാഭമുണ്ടാക്കേണ്ടതുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ബാറ്ററികൾ ലാഭകരവും അളവിലും നിർമ്മിക്കുന്നത് മിക്കവർക്കും പെട്ടെന്ന് സംഭവിക്കുന്നില്ലെന്ന് കയ്പേറിയ അനുഭവത്തിൽ നിന്ന് കമ്പനികൾ നിങ്ങളോട് പറയും. അതേസമയം, യൂറോപ്പിനെയും ചൈനയെയും അപേക്ഷിച്ച് യുഎസിലാണ് മൂലധനച്ചെലവ് ഏറ്റവും ഉയർന്നത്. അമേരിക്കയിലുടനീളം തൊഴിലാളികളുടെ ചെലവ് വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്, റെയിൽവേയിലും തുറമുഖങ്ങളിലും വലിയ തർക്കങ്ങൾ – വിതരണ ശൃംഖലയിലെ പ്രധാന യന്ത്രങ്ങൾ – തുടരുകയാണ്.

ഭൂരിഭാഗം ആഗോള ഇവി, ബാറ്ററി നിർമ്മാതാക്കളും തങ്ങളെത്തന്നെ ഒരു ബന്ധത്തിൽ കണ്ടെത്തി: അവയുടെ ഉത്പാദനം ചില ഘട്ടങ്ങളിൽ ചൈനയിലൂടെ അവസാനിക്കും. ഉദാഹരണത്തിന്, ദക്ഷിണ കൊറിയ, യുഎസ് ഉൽ‌പാദന ആവശ്യകതകൾ പോലുള്ള നടപടികൾ പുനഃപരിശോധിക്കാനും വേഗത്തിൽ അവസാനിപ്പിക്കാനും ബൈഡൻ അഡ്മിനിസ്ട്രേഷൻ പ്രതിനിധികളോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. ആശ്രയം ചൈനയിൽ.

നിലവിലുള്ളതുപോലെ, യുഎസ് വിതരണ ശൃംഖലയുടെ ബിൽഡ്-ഔട്ട് ബിൽഡ്-ഔട്ട് ആരംഭിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന കമ്പനികൾക്കോ ​​അല്ലെങ്കിൽ ഇവികൾക്കും അവയുടെ ബാറ്ററികൾക്കുമായി ശക്തമായ ഒരു സംവിധാനം സൃഷ്ടിക്കാനുള്ള സാങ്കേതികവിദ്യയും കഴിവും ഉള്ള കമ്പനികൾക്കോ ​​നിയമം വൻതോതിൽ പ്രയോജനം ചെയ്യുന്നില്ല. പകരം, യുഎസിലെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയമായ ചില കാറുകളുടെ നിർമ്മാതാക്കളായ ടൊയോട്ട മോട്ടോർ കോർപ്പറേഷനോടൊപ്പം ഏറ്റവും വലിയ അമേരിക്കൻ കാർ കമ്പനികളെ ഉത്തേജിപ്പിക്കാൻ ഇത് നിലകൊള്ളുന്നു – ഇവയെല്ലാം വൈദ്യുത തിരക്കിൽ ആഗോള നിർമ്മാതാക്കളെക്കാൾ വളരെ പിന്നിലാണ്. ഫാക്‌ടറികളുടെ ദ്രുതഗതിയിലുള്ള നിർമ്മാണത്തിന് പ്രോത്സാഹനം നൽകുകയും തൊഴിൽ പ്രശ്‌നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുകയും പിന്നീട് ചൈനയിൽ നിന്ന് മുലകുടി മാറുകയും ചെയ്യുന്നത് കൂടുതൽ ബുദ്ധിപരമായ കാര്യമായിരുന്നു.

വിവിധ പങ്കാളിത്തങ്ങളുള്ള കൊറിയൻ ബാറ്ററി നിർമ്മാതാക്കൾക്കും യുഎസ് വാഹന നിർമ്മാതാക്കളുമായുള്ള സംയുക്ത സംരംഭങ്ങൾക്കും നേട്ടമുണ്ടെന്ന് തോന്നുമെങ്കിലും, പ്രോസസ്സ് ചെയ്ത മെറ്റീരിയലുകളിൽ അവരുടെ കൈവശം പരിമിതമാണ്, ഇപ്പോഴും ചൈനയെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു എന്നതാണ് യാഥാർത്ഥ്യം. അതേസമയം, ഐആർഎ അശ്രദ്ധമായി ഇഷ്‌ടപ്പെടുന്നവരെ ഒഴിവാക്കുന്നു ഹ്യുണ്ടായ് മോട്ടോർ കമ്പനി അതിന്റെ അഫിലിയേറ്റ്, കിയ കോർപ്പറേഷൻഅത് പിന്നിൽ രണ്ടാം സ്ഥാനത്താണ് വരുന്നത് ടെസ്‌ല ഇൻക്. യുഎസിലെ ഇവി വിൽപ്പന അളവിൽ, കാരണം അവ അവിടെ നിർമ്മിക്കപ്പെട്ടിട്ടില്ല. ആഗോളതലത്തിലും, അവ കയറ്റുമതിയിൽ ഏറ്റവും വലിയ ഒന്നാണ്. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ EV-കൾ ഇഷ്ടമാണ്, എന്നാൽ IRA ഇപ്പോൾ അവർക്ക് സബ്‌സിഡി നൽകില്ല.

മൂല്യ ശൃംഖലയിൽ ഇൻസെന്റീവുകൾ കുറയുമെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നത് പ്രധാനവും വിതരണക്കാരെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതും പ്രധാനമാണ് – അതിന്റെ അവിഭാജ്യ ഘടകമായവർ, അന്തിമ ഉൽപ്പന്നത്തിൽ അവരുടെ ബ്രാൻഡ് ഉള്ളവർ മാത്രമല്ല – അതിലും പ്രധാനമാണ്.

2021 ജൂണിലെ വിതരണ ശൃംഖലകളുടെ വൈറ്റ് ഹൗസ് അവലോകനം ചൈനയുടെ ആഭ്യന്തര വ്യവസായത്തെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുന്ന രീതികളെ “ആക്രമണാത്മകവും” “ആഗോളതലത്തിൽ അംഗീകരിക്കപ്പെട്ട ന്യായമായ വ്യാപാര സമ്പ്രദായങ്ങൾക്ക് പുറത്തുള്ളതും” എന്ന് വിളിച്ചു. പക്ഷേ, ബീജിംഗിന്റെ ലേസർ കേന്ദ്രീകൃത നയങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒരുപക്ഷേ എന്തെങ്കിലും പഠിക്കാനുണ്ട്. ഐആർഎയെ പരിമിതപ്പെടുത്താൻ ദേശീയ സുരക്ഷയെയും ഭൗമരാഷ്ട്രീയത്തെയും അനുവദിക്കുന്നതിനുപകരം, ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ, സമകാലിക ആംപെരെക്സ് ടെക്നോളജി കമ്പനി, അല്ലെങ്കിൽ CATL, BYD Co എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഏറ്റവും വിജയകരമായ ബാറ്ററി കമ്പനികളിൽ ചിലത് ചൈന എങ്ങനെയാണ് നിർമ്മിച്ചതെന്ന് മനസിലാക്കാൻ നിയമനിർമ്മാതാക്കൾ ശ്രമിക്കണം. , അത് CATL ഇപ്പോൾ വിതരണം ചെയ്യും ഫോർഡ് മോട്ടോർ കമ്പനി ബാറ്ററികൾ അടുത്തിടെ പ്രഖ്യാപിച്ച ഒരു തന്ത്രപരമായ സഹകരണത്തിലൂടെയാണ്, മറിച്ചല്ല.

ബാറ്ററി സാമഗ്രികളുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ചെലവുകൾ, വൈദ്യുതി മുടക്കം, റോളിംഗ് കോവിഡ് ലോക്ക്ഡൗണുകൾ, നിയന്ത്രണ സമ്മർദ്ദം എന്നിവയെ ചൈനയുടെ വിതരണം ഇതുവരെ ചെറുത്തുനിന്നു. രാജ്യത്തുടനീളം ഇവി ബാറ്ററി ഇൻസ്റ്റാളേഷനുകൾ ഉയരുന്നത് നിലനിർത്താൻ അവിടെയുള്ള കമ്പനികൾക്ക് കഴിഞ്ഞു. അത് ചെറിയ കാര്യമല്ല. എന്നാൽ സബ്‌സിഡികൾ മാത്രം അതിനെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നില്ല, മറ്റുള്ളവരെ അകറ്റി നിർത്തുന്നതിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്ന നയങ്ങളും ഇല്ല.

ഈ മേഖലയിൽ യുഎസിന് ശരിക്കും ഒരു പങ്ക് വേണമെങ്കിൽ, അത് ബീജിംഗിന്റെ പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന് ഒരു ഇല എടുക്കണം. അതിനർത്ഥം അതിന്റെ വ്യാവസായിക ദൗർബല്യങ്ങളെ അഭിമുഖീകരിക്കുകയും അവയെ ശക്തമാക്കുകയും ചെയ്യുക.

വ്യവസായ പ്രമുഖർക്കൊപ്പം MSME ദിനം 2022 മെഗാ കോൺക്ലേവ് ETRise. ഇപ്പോൾ കാണുക.



Source link

RELATED ARTICLES

Most Popular